PTI hợp tác cùng Doctor Anywhere số hóa công cuộc chăm sóc sức khỏe

PV.

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) và Công ty Cổ phần Doctor Anywhere Việt Nam (Doctor Anywhere) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược; cùng chia sẻ tầm nhìn trong việc đem tới trải nghiệm thăm khám sức khỏe tối ưu cho khách hàng của PTI.

Lế ký kết hợp tác giữa PTI và Doctor Anywhere.
Lế ký kết hợp tác giữa PTI và Doctor Anywhere.

Theo đó, Doctor Anywhere sẽ trở thành đối tác cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho những khách hàng tham gia bảo hiểm của PTI, đồng thời các khách hàng cũng có thể sử dụng ứng dụng Doctor Anywhere để được tư vấn sức khỏe trực tuyến qua điện thoại và nhận thuốc giao tận tay trong vòng 3 giờ.

Đặc biệt, trong 6 tháng đầu năm 2021, khách hàng của PTI sẽ được sử dụng ứng dụng này hoàn toàn miễn phí. Với sức mạnh của công nghệ và sự đổi mới, các dịch vụ y tế có thể được phổ cập trên toàn quốc, giảm gánh nặng cho các cơ sở y tế tuyến trên, cũng như giúp mọi người tiếp cận được các chẩn đoán, tư vấn kịp thời, chính xác với chi phí tiết kiệm, thay đổi thói quen khám chữa bệnh của người Việt.

Việc hợp tác một lần nữa khẳng định uy tín, hình ảnh và lợi ích thiết thực của hai bên trong ngành dịch vụ chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là trong thời điểm Covid hiện nay. Đặc biệt, thông qua lần hợp tác này, Doctor Anywhere có cơ hội đưa dịch vụ thăm khám uy tín, chất lượng, tiện lợi cùng nhiều khuyến mãi thiết thực tới nhiều khách hàng hơn, hướng tới mục tiêu đáp ứng nhu cầu thăm khám mọi lúc mọi nơi; đồng thời đơn giản hóa mọi thủ tục y tế cho người Việt Nam.

Đánh giá cao về sự hợp tác lần này với Doctor Anywhere, Phó tổng giám đốc PTI – ông Nguyễn Kim Lân nhận định: Đây là nỗ lực của PTI trong việc đa dạng hóa các sản phẩm và kênh phân phối nhằm đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng thông qua những dịch vụ giá trị gia tăng hấp dẫn.

Chia sẻ về tầm nhìn của Doctor Anywhere, ông Lê Ngọc Hải - Giám đốc Công ty Cổ phần Doctor Anywhere Việt Nam nhận định: Ngay khi bước chân vào thị trường Việt Nam, Doctor Anywhere đã luôn không ngừng thay đổi với mong muốn trở thành một hệ sinh thái y tế số hàng đầu tại Việt Nam cũng như trong khu vực.

Chính vì vậy, việc ký kết với Tổng công ty Bảo hiểm Bưu điện được coi như bước đi tất yếu, quan trọng; là sự đảm bảo trong việc ngày một phát triển để cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe thuận tiện, phù hợp với nhu cầu người bệnh.

Được biết, Doctor Anywhere hiện là một trong những công ty tư vấn y tế trực tuyến lớn nhất tại Singapore. Với mong muốn đem đến trải nghiệm thăm khám sức khỏe tốt và thuận tiện nhất cho mọi người, ứng dụng Doctor Anywhere đã tạo nên một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện, từ thăm khám tư vấn trực tuyến đến giao thuốc tận tay, tra cứu các thông tin bệnh sử, hoá đơn thanh toán, chứng từ bảo hiểm mọi lúc mọi nơi.

PTI hiện đang là doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu thị trường về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Trong năm 2019, doanh thu từ sản phẩm này của PTI đạt 2.200 tỷ đồng, tăng trưởng gần 70% và chiếm gần 40% tổng doanh thu của PTI.