100 triệu tiền thưởng đầu tiên đã được trao cho khách hàng của Agribank

PV.

Vị khách hàng may mắn nhận được 100 triệu đồng đó là anh Vì Văn Tài (sinh năm 1994, trú tại Xã Pắc Ngà, Huyện Bắc Yên, Tỉnh Sơn La), khách hàng mở tài khoản mới và phát hành thẻ cũng như sử dụng dịch vụ Mobilebanking tại Agribank chi nhánh Huyện Bắc Yên, Tỉnh Sơn La.

Sáng ngày 20/5/2016, tại Sơn La, Agribank đã tổ chức Lễ trao giải Đặc biệt thứ nhất là 01 Sổ Tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng trong chương trình khuyến mại “Mở tài khoản – Nhận quà lớn cùng Agribank” cho khách hàng trúng thưởng.

Theo đó, khách hàng may mắn nhận giải thưởng Đặc biệt thứ nhất - Sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu là anh Vì Văn Tài tại xã Pắc Ngà, Huyện Bắc Yên, Tỉnh Sơn La đã mở tài khoản, đăng ký phát hành dịch vụ thẻ và sử dụng dịch vụ Mobile banking của Agribank cung cấp.

Cầm trên tay Sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng, khách hàng Vì Văn Tài chia sẻ tâm trạng vui sướng và vẫn chưa hết bất ngờ của mình vì đã may mắn trúng thưởng giải đặc biệt 100 triệu đồng trong chương trình khuyến mại “Mở tài khoản- Nhận quà lớn cùng Agribank” của Agribank. Anh cho biết, Agribank với mạng lưới ngân hàng rộng đến tận các xã, huyện vùng sâu, vùng xa, tại các khu dân cư, đây chính là lý do anh chọn mở và sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Agribank. Bên cạnh đó, Anh cho biết thêm, với giải thưởng này, anh sẽ để dành một phần để đầu tư phát triển kinh tế ngay tại mảnh đất quê hương của mình, còn lại sẽ tiếp tục gửi tại ngân hàng Agribank.

Phát biểu tại buổi lễ trao giải, đại diện Agribank bày tỏ: "Agribank trân trọng và cám ơn khách hàng đã tin tưởng mở, sử dụng tài khoản của Agribank cung cấp; Agribank cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ và cung cấp nhiều các sản phẩm dịch vụ ngân hàng; với món quà ý nghĩa này hy vọng khách hàng ngày càng tin tưởng tiếp tục đồng hành, gắn bó chặt chẽ với ngân hàng vì lợi ích của khách hàng và sự phồn thịnh của đất nước".

"Mở tài khoản – Nhận quà lớn cùng Agribank” là chương trình khuyến khích khách hàng mở và đăng ký dịch vụ phát hành thẻ, dịch vụ Mobilebanking lớn kéo dài từ 26/3/2016 đến hết ngày 26/4/2016 của Agribank nhân dịp Kỷ niệm 28 năm thành lập Agribank (26/3/1988 – 26/3/2016) với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn bao gồm: 03 giải Đặc biệt, mỗi giải 1 Sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng và 30 giải thưởng có giá trị khác với tổng giá trị giải thưởng là 1 tỷ đồng.