Trao tặng học bổng cho học sinh giỏi vượt khó

PV.

Nhằm giúp các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội được tiếp tục đến trường, đồng thời hỗ trợ, giúp sức và động viên tinh thần vượt khó học giỏi của các em, sáng ngày 30/5/2016, nhân dịp Lễ tổng kết năm 2015-2016, Agribank chi nhánh Trà Bá- Gia Lai đã tổ chức trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học của Trường THPT Nguyễn Chí Thanh.

Niềm vui của các em học sinh khi được Agribank Trà Bá (Gia Lai) trao tặng học bổng.
Niềm vui của các em học sinh khi được Agribank Trà Bá (Gia Lai) trao tặng học bổng.

Agribank chi nhánh Trà Bá Gia Lai tiến hành trao tặng 30 triệu đồng học bổng với 57 suất, trong đó 3 suất dành cho học sinh giỏi toàn khối, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng, 54 suất dành cho học sinh giỏi và có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500.000 đồng. Số tiền này được trích từ nguồn kinh phí hoạt động của Chi nhánh.

Những suất học bổng kịp thời của Agribank Trà Bá Gia Lai đã góp phần tạo thêm động lực và tạo điều kiện để các em tiếp tục con đường học tập, phấn đấu trở thành người có ích cho xã hội.

Bên cạnh thực hiện nhiệm vụ kinh doanh, hàng năm Agribank chi nhánh tỉnh Gia Lai cũng như các chi nhánh trực thuộc trên địa bàn luôn dành nguồn kinh phí nhất định để đầu tư hỗ trợ cho công tác an sinh xã hội trong đó có hoạt động của ngành giáo dục nhằm góp phần cùng các trường hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Đây là hoạt động giàu tính nhân văn của Agribank, góp phần phát triển hoạt động khuyến học và khích lệ truyền thống hiếu học của các em học sinh tại địa phương.

Trước đó, Agribank chi nhánh Hội Thương - Gia Lai cũng đã trao tặng 5 triệu đồng học bổng với 10 suất, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh nghèo hiếu học của Trường THPT TP.Pleiku.