CGV Telecom:

Hành trình 6 năm khẳng định vị thế “chuyên gia kết nối đa kênh hàng đầu, tiên phong đổi mới”

PV.

Từ khi thành lập vào năm 2019 đến nay, CGV Telecom đã và đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu hoạt động lĩnh vực Viễn thông và mang đến cho khách hàng những giải pháp về công nghệ thông tin nhằm tối ưu quy trình vận hành cũng như dễ dàng trong khâu quản lý.

Chuyên gia giải pháp kết nối đa kênh

CGV Telecom là đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp tổng đài và đa kênh Contact Center, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa giao tiếp và chăm sóc khách hàng. Với giải pháp kết hợp các kênh tương tác khách hàng từ Chat Facebook, Zalo (OA), tổng đài, tin nhắn, Livechat, Email, được quản lý trong một phần mềm duy nhất, đảm bảo tiếp nhận và xử lý ngay lập tức và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.

Hành trình 6 năm khẳng định vị thế “chuyên gia kết nối đa kênh hàng đầu, tiên phong đổi mới” - Ảnh 1

Thành công của các doanh nghiệp tiêu biểu như BRG Group, Golden Gate, Misa, Daiichi Việt Nam, Nhà Đại Phát... là minh chứng cho hiệu quả của giải pháp này, từ việc giảm thời gian chờ đợi cho đến tăng trưởng doanh thu đáng kể.

“Cuộc gọi thương hiệu” giúp nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp

CGV Telecom cung cấp dịch vụ Cuộc gọi thương hiệu, giúp doanh nghiệp tăng cường nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng thông qua việc tiếp nhận và xử lý mọi thông tin, yêu cầu của khách hàng chủ yếu qua điện thoại.

Dịch vụ này cũng đáp ứng đầy đủ các tính năng của hệ thống inbound call center và Outbound call center, được bổ sung thêm những tính năng cao cấp. Dịch vụ này là bước đi quan trọng để tối ưu chi phí, tăng hiệu suất và giá trị cho doanh nghiệp.

Hành trình 6 năm khẳng định vị thế “chuyên gia kết nối đa kênh hàng đầu, tiên phong đổi mới” - Ảnh 2

Giải pháp AI cho doanh nghiệp - Bứt phá trong kỷ nguyên số

CGV Telecom đã đồng hành cùng doanh nghiệp bằng cách cung cấp các giải pháp AI tiên tiến,  đặc biệt là AI CallBot - giải pháp chăm sóc khách hàng tự động.

Với giải pháp trợ lý ảo cho phép thực hiện những tương tác giọng nói 2 chiều với khách hàng, tiện ích này sẽ thực hiện mọi cuộc hội thoại thông minh nhưng vẫn đảm bảo tính cá nhân hóa đến từng khách hàng riêng biệt.

Giải pháp sử dụng trí tuệ nhân tạo trong callbot của CGV Telecom hỗ trợ rất lớn đến doanh nghiệp khi có thể thực hiện hàng ngàn cuộc gọi khác nhau chỉ với khoảng thời gian ngắn cùng chi phí cực hấp dẫn. Những giải pháp này giúp doanh nghiệp tăng cường hiệu suất, tối ưu hóa quy trình.

Ngày 26/04/2024, CGV Telecom quyết định tái định vị thương hiệu đánh dấu cột mốc đổi mới và phát triển mạnh mẽ. Hình ảnh nhận diện của CGV Telecom là biểu tượng của sự kết nối (connection). Sử dụng phương pháp hình học từ nghệ thuật origami để gắn kết 3 ký tự CGV, tượng trưng cho sự chi tiết, tính tinh tế và sức sáng tạo.

Màu sắc chủ đạo của nhận diện mới là tone cam tạo thành một dải màu linh hoạt cho thiết kế. Hơn nữa, logo có thêm màu xanh dương còn là màu sắc thể hiện yếu tố công nghệ, xu hướng tương lai và phát triển bền vững. Chuyển từ logo đơn sắc sang nhiều dải màu nhấn mạnh sự đa dạng về sản phẩm và sự sáng tạo nhanh nhẹn cập nhật cái mới của đội ngũ nhân viên.

Hành trình 6 năm khẳng định vị thế “chuyên gia kết nối đa kênh hàng đầu, tiên phong đổi mới” - Ảnh 3

Bên cạnh việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, CGV Telecom cũng xác định sứ mệnh mới là "Connect & Innovate". Sứ mệnh này không chỉ là cam kết trong việc cung cấp các dịch vụ viễn thông chất lượng cao mà còn là một nỗ lực không ngừng để kết nối mọi người và thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong cộng đồng. 

Ông Lê Văn Hiếu - Tổng Giám đốc CGV Telecom, trong buổi gặp gỡ báo chí, đã chia sẻ: “Chúng tôi cam kết không ngừng đổi mới và tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp kết nối hiệu quả, thúc đẩy sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. CGV Telecom không chỉ là một nhà cung cấp dịch vụ, mà còn là một đối tác đồng hành, luôn lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để tạo ra những giải pháp tối ưu nhất. Sự thay đổi về chiến lược định vị và bộ nhận diện thương hiệu lần này như một 'bước chuyển mình' quan trọng và cần thiết để CGV Telecom hiện thực hóa mục tiêu “Kết nối và đổi mới".

Ông Lê Văn Hiếu - Tổng Giám đốc CGV Telecom.  
Ông Lê Văn Hiếu - Tổng Giám đốc CGV Telecom.  

Với phương châm mọi dịch vụ trên một kết nối, CGV Telecom luôn không ngừng nghiên cứu và triển khai tích hợp ngày càng nhiều các dịch vụ giá trị gia tăng nhằm đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng sử dụng. Đồng thời đưa các dịch vụ tiếp cận với thị trường toàn cầu, nâng cao hơn nữa vị thế của CGV Telecom nói riêng và các nhà cung cấp giải pháp phần mềm Việt Nam nói chung.

 

Văn phòng giao dịch Hà Nội: Tầng 10, Tòa nhà SUDICO, HH3 Tower, Đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh: 36-38A Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 19009191

Website:  https://cgvtelecom.vn/