CenGroup - Nơi có môi trường làm việc lý tưởng, điểm đến của nhân tài Việt

Thu Thủy

Không chỉ được định giá tỷ đô trên thị trường bất động sản, nhiều năm qua, Tập đoàn CenGroup còn được đánh giá là nơi có môi trường làm việc lý tưởng, điểm đến của nhân tài Việt.Việc coi trọng nhân sự và luôn đề cao đào tạo nội bộ đã giúp Tập đoàn CenGroup phát triển mạnh mẽ với nguồn tài sản đặc biệt lên tới hàng nghìn nhân sự. Trong đó, có tới 2/3 số nhân sự có thâm niên làm việc trên 3 năm.

Coi nhân sự là tài sản đặc biệt

Ngày nay, đào tạo nguồn nhân lực có vai trò rất quan trọng đối với các doanh nghiệp, tổ chức. Đào tạo nhân sự tốt sẽ giúp tăng năng suất và hiệu quả công việc. Điều này càng đúng hơn với các doanh nghiệp kinh doanh và cung cấp dịch vụ như Tập đoàn CenGroup.

Là tập đoàn kinh doanh và đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam, với số lượng nhân sự có giai đoạn lên tới hơn 3.000 người. Chính vì vậy, CenGroup luôn đề cao vai trò của nhân sự và coi đây là tài sản quan trọng của doanh nghiệp.

Nhân sự của CenGroup được tham gia các khóa đào tạo nội bộ miễn phí: Học để vui, vui để làm việc hiệu quả!
Nhân sự của CenGroup được tham gia các khóa đào tạo nội bộ miễn phí: Học để vui, vui để làm việc hiệu quả!

Để nâng cao khả năng cho nhân sự, cũng như giúp nhân sự hiểu và có chung bước đi cùng doanh nghiệp, Ban Lãnh đạo Tập đoàn CenGroup đặc biệt quan tâm tới công tác đào tạo nội bộ và coi đây là “key word” để giữ chân và phát hiện nhân tài.

Chị Phạm Thị Thu Hằng - Giám đốc nguồn nhân sự CenGroup cho biết: Từ quan điểm nhân sự tôi cho rằng, đào tạo chính là cách tốt nhất để kết nối và phát huy được lòng trung thành của nhân sự với doanh nghiệp. Đào tạo nội bộ sẽ giúp mỗi cá nhân đạt được các kỹ năng cần thiết riêng, nhưng lại có một hướng phát triển chung cùng tổ chức.

Hiện nay, quy trình đào tạo và hỗ trợ nhân sự tại CenGroup được chia làm nhiều cấp bậc với hai mảng chính: Văn hóa doanh nghiệp và kỹ năng chuyên môn.

Với các lớp học về văn hoá doanh nghiệp, CenGroup xác định đây là hoạt động “branding” nội bộ, nhằm xây dựng tinh thần đoàn kết, gắn bó, sự trung thành của cán bộ, nhân viên trong Tập đoàn. Để giúp những nhân sự mới gia nhập CenGroup có thể nhanh chóng nắm bắt được văn hóa doanh nghiệp, cũng như có thể bắt tay ngay vào công việc, nội dung kiến thức, kỹ năng tại các khóa đào tạo này đều được cô đọng và được chia sẻ bởi những giảng viên có kinh nghiệm, kỹ năng và phương pháp đào tạo tốt.

Với các khóa đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng và chuyên môn cho nhân sự, CenGroup đã mời các chuyên gia, cán bộ đầu ngành trong các lĩnh vực truyền thông, thẩm định, tài chính, luật…  trong và ngoài nước đến chia sẻ và giúp cán bộ, nhân viên trong Tập đoàn có thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Bên cạnh các khóa đào tạo về chuyên môn, kỹ năng, cán bộ, nhân viên Tập đoàn CenGroup cũng thường xuyên được tham gia các khóa học ngoại khóa, các buổi chia sẻ của Lãnh đạo Tập đoàn để giải đáp, chia sẻ mọi thắc mắc của các cán bộ, nhân viên trong công việc, cuộc sống.

Khuyến khích nhân sự tự nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ

Với cách nhìn “luôn luôn phải cập nhật và đổi mới chính mình để phù hợp với sự phát triển của xã hội”, chính bởi vậy ngoài các khóa học nội bộ, Tập đoàn CenGroup cũng tạo mọi điều kiện để cán bộ, nhân viên được tham gia các lớp học, khóa đào tạo bên ngoài với mục tiêu “cập nhật và nâng cao kiến thức, cũng như trình độ chuyên môn”.

Chị Ba Nô - Nhân viên Cen miền Nam chia sẻ: “Hiện tôi đang tham gia một khóa đào tạo về truyền thông. Với mức chi phí của khóa học nếu tự đăng ký tham gia khóa học thì có lẽ phải rất lâu nữa tôi mới tiết kiệm đủ tiền đi học. Tuy nhiên, khi đề xuất với Ban lãnh đạo Công ty về tầm quan trọng của khóa học, tôi và các bạn trong team đã được Lãnh đạo đồng ý duyệt cho đi học. Tôi rất vui và phấn khởi”.

Nhiều cán bộ, nhân viên nhà CEN được hỗ trợ để theo học các khóa đào tạo chuyên sâu bên ngoài nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.
Nhiều cán bộ, nhân viên nhà CEN được hỗ trợ để theo học các khóa đào tạo chuyên sâu bên ngoài nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.

Không chỉ được định giá tỷ đô trên thị trường bất động sản, nhiều năm qua, Tập đoàn CenGroup còn được đánh giá là nơi có môi trường làm việc lý tưởng của người lao động. Việc coi trọng nhân sự và luôn đề cao đào tạo nội bộ đã giúp Tập đoàn CenGroup phát triển mạnh mẽ với nguồn tài sản đặc biệt lên tới hàng nghìn nhân sự. Trong đó, có tới 2/3 số nhân sự có thâm niên làm việc trên 3 năm. Như vậy, CenGroup - Nơi có môi trường làm việc lý tưởng, điểm đến của nhân tài Việt.