Sản phẩm đá nội thất mang phong cách Việt

PV.

Trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng mỹ nghệ, trang trí nội thất, các sản phẩm được tạo ra từ máy móc, trang thiết bị hiện đại có chất lượng thẩm mỹ không đồng đều. Những sản phẩm mang tính nghệ thuật cao, đòi hỏi sự tinh xảo, tỉ mỉ từ chạm trổ, khắc họa từng nét mới toát được cái hồn từ ý tưởng sáng tạo.

Trong suốt những năm qua, cơ sở đá Hoa Cương Thiên Phú An ở Đăk Mil – Đăk Nông luôn trung thành với phương thức sản xuất thủ công, cho ra đời những sản phẩm trang trí nội thất đặc sắc, có tính phong thủy từ nhiều loại đá khác nhau. Sản phẩm của cơ sở không những được cung cấp cho các công trình xây dựng, biệt thự, nhà hàng ở Đăk Nông mà còn được khách hàng ở khắp các miền ưa chuộng và đánh giá cao. Anh Võ Tá Thịnh – Chủ cơ sở tâm sự: “Tôi kiên trì theo nghề này không chỉ vì lợi nhuận mà chính là vì đam mê mỹ thuật, mong muốn phát huy ngành nghề truyền thống của dân tộc. Tất cả đều hướng đến thưởng lãm nghệ thuật trong trang trí nội thất: Sang trọng với phong cách hiện đại nhưng lại thể hiện cả yếu tố phong thủy, nét dân tộc, tao nhã trong cách bài trí nội thất cho mỗi căn phòng, ngôi nhà, công trình...”. Cũng vì thế mà Thiên Phú An luôn tận tình tư vấn, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về tính nghệ thuật, cách ứng dụng phong thủy để có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất, đẹp nhất, tốt nhất.
Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường ngày càng tăng cao, trong thời gian tới, Thiên Phú An sẽ phát triển thành Hợp tác xã, liên kết với các doanh nghiệp xây dựng để phục vụ khách hàng hiệu quả hơn. Chắc chắn rằng, những sản phẩm tinh tế, mang hồn Việt của Thiên Phú An sẽ được nhiều khách hàng biết đến và ưa dùng.

Sản phẩm đá nội thất mang phong cách Việt - Ảnh 1Cơ sở Đá Hoa Cương Thiên Phú An
Địa chỉ: 144 Đức Tân – QL 14 – Đức Mạnh – Đăk Mil – Đăk Nông
Điện Thoại: ( 0501)3 750131 – 0986 417818 – 0914 803803