Tetra Pak khai trương Trung tâm Hỗ trợ Sáng tạo cho Khách hàng tại Singapore

Tetra Pak khai trương Trung tâm Hỗ trợ Sáng tạo cho Khách hàng tại Singapore
Ngày 18/5/2017, Tetra Pak, công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm đã khai trương Trung tâm Hỗ trợ Sáng tạo cho Khách hàng (CIC) đầu tiên của Châu Á tại Singapore, nhằm đáp ứng những nhu cầu phát triển mạnh mẽ của thị trường Châu Á. Trung tâm này sẽ giúp các nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống trong khu vực có thể khám phá những cơ hội mới, nắm bắt các phát minh hiện đại nhất và tạo ra những giải pháp mang lại ưu thế cho thương hiệu của họ.

Diện mạo mới và dấu ấn riêng của Mazda3-2017

Diện mạo mới và dấu ấn riêng của Mazda3-2017

Ngày 16/05/2017 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) chính thức giới thiệu Mazda3 -2017. Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á được tập đoàn Mazda Nhật Bản lựa chọn ra mắt sản phẩm mới này.

GrabShare - Giải pháp tiết kiệm tới 30% chi phí cho khách hàng

GrabShare - Giải pháp tiết kiệm tới 30% chi phí cho khách hàng
Grab - ứng dụng đặt xe công nghệ hàng đầu Đông Nam Á vừa ra mắt dịch vụ GrabShare tại TP.Hồ Chí Minh. Là dịch vụ đi chung xe trên ứng dụng di động, GrabShare tận dụng nền tảng dịch vụ có sẵn của GrabCar, cho phép hành khách tận hưởng chi phí rẻ hơn lên đến 30% so với dịch vụ GrabCar thông thường.

Kohler trình làng sản phẩm C3 thế hệ mới

Kohler trình làng sản phẩm C3 thế hệ mới

Ngày 24/4, Kohler - thương hiệu dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị bếp và phòng tắm trình làng sản phẩm thế hệ C3 mới với hai phiên bản cơ và điện tử (C3-050 và C3-030), mang đến cho khách hàng cảm giác vượt trội cùng sự tiện dụng và thoải mái tối đa.

“Vùng đất Tò mò 2017” – Nơi trí tưởng tượng bắt đầu

“Vùng đất Tò mò 2017” – Nơi trí tưởng tượng bắt đầu

Ngày 25/4 tại Hà Nội, Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Đông Hiệp đã công bố thông tin về sự trở lại của chương trình “Vùng đất Tò mò 2017”. Nội dung của chương trình xoay quanh vùng đất của những thứ khác lạ được tạo ra bởi sức tưởng tượng vô tận, được đánh giá là Top 2 các hoạt động hè ấn tượng nhất dành cho bé năm 2016.

Biến tấu không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân

Biến tấu không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân

Ngày 20/4, AkzoNobel - công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, nhà sản xuất các sản phẩm sơn mang thương hiệu Dulux - tiếp tục giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam thêm hai sản phẩm Sơn nội thất siêu cao cấp Dulux Ambiance 5 IN 1 Diamond Glow Siêu Bóng và Sơn hiệu ứng đặc biệt Dulux Ambiance ColourMotion – Hiệu Ứng Đa Sắc, , cho phép gia chủ thỏa sức biến tấu không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân.

Quảng bá nông sản Hàn Quốc tại Hà Nội

Quảng bá nông sản Hàn Quốc tại Hà Nội

Tiếp nối thành công của chiến dịch quảng bá nông sản Hàn Quốc thường niên của tỉnh Gyeonggi-do đã thực hiện trong nhiều năm qua, từ ngày 21 - 30/4/2017, lãnh đạo tỉnh Gyeonggi-do, Công ty nhà nước về nông sản Hàn Quốc (aT) phối hợp cùng Công ty TNHH Thương mại K&K Toàn Cầu tiếp tục thực hiện chiến dịch quảng bá nông sản tỉnh Gyeonggi-do lần thứ 8 tại thủ đô Hà Nội.