ACE Life ra mắt sản phẩm “Kế hoạch tài chính trọn đời”

Nghi Kiều

(Tài chính) Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưu việt về khả năng bảo vệ rủi ro cao với một mức phí bảo hiểm thật khiêm tốn, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (ACE Life) vừa giới thiệu hai sản phẩm mới thuộc dòng bảo hiểm liên kết chung: “Kế hoạch tài chính trọn đời – Quyền lợi phổ thông 2013” và “Kế hoạch tài chính trọn đời – Quyền lợi ưu Việt 2013”.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Theo đó, ACE Life mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưu việt về khả năng bảo vệ rủi ro cao với một mức phí bảo hiểm thật khiêm tốn. Đây cũng là hai sản phẩm đầu tiên của ACE Life mà khách hàng được nhận quyền lợi bảo hiểm trong 10 năm tính từ sau lần chi trả đầu tiên.

Đối với “Kế hoạch tài chính trọn đời – Quyền lợi phổ thông 2013”, khách hàng có thể hoạch định kế hoạch đóng phí một cách linh hoạt, phù hợp với khả năng của mình để vừa nhận được sự bảo vệ, vừa có được một khoản ngân sách dự phòng để sử dụng khi cần thiết, hay để dành làm tài sản cho con cháu sau này.

Riêng với sản phẩm “Kế hoạch tài chính trọn đời – Quyền lợi ưu Việt 2013”, khách hàng được quyền chuyển đổi sản phẩm để nhận được mệnh giá sản phẩm cao hơn mà không cần qua thẩm định sức khỏe. Đây là sản phẩm thích hợp với những khách hàng mong muốn nhận được sự bảo vệ tối đa để chu toàn trách nhiệm đối với gia đình khi đang trong độ tuổi lao động hoặc trong thời gian nào đó phù hợp với kế hoạch tài chính của bản thân và gia đình.

Khi tham gia hai sản phẩm trên, khách hàng còn có thể tham gia thêm các sản phẩm bảo hiểm bổ sung như bảo hiểm tử vong do tai nạn, bảo hiểm tử vong và tàn tật do tai nạn, bảo hiểm hỗ trợ nằm viện, bảo hiểm tử kỳ đến tuổi 55/60/65 và bảo hiểm hỗ trợ bệnh hiểm nghèo... nhằm có giải pháp bảo vệ tài chính trọn vẹn nhất cho bản thân và gia đình.