Germany Life: Dòng hóa phẩm an toàn sức khỏe, thân thiện môi trường

PV.

Germany Life là dòng sản phẩm duy nhất tại Việt Nam được chuyển giao công nghệ hóa học từ Tập đoàn Bell (Đức). Với việc sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn các nguyên liệu thảo dược từ thiên nhiên và công nghệ tiên tiến làm nên dòng sản phẩm mang thương hiệu Germany Life đạt tiêu chuẩn, an toàn đối với người sử dụng và thân thiện thiện với môi trường.

Germany Life là dòng sản phẩm duy nhất tại Việt Nam được chuyển giao công nghệ hóa học từ Tập đoàn Bell  của Đức
Germany Life là dòng sản phẩm duy nhất tại Việt Nam được chuyển giao công nghệ hóa học từ Tập đoàn Bell của Đức


Hóa mỹ phẩm và tẩy rửa là những mặt hàng nhu cầu thiết yếu trong mọi gia đình, song mấy năm gần đây, trên thị trường tràn lan những sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng chứa những hóa chất, hương liệu gây nguy hại đến hệ hô hấp và trực tiếp tổn thương tới da tay người sử dụng.

Qua hơn 06 năm được kiểm chứng tại Việt Nam, dòng sản phẩm Germany Life thuộc Tập đoàn Bell đã giải quyết nhu cầu thiết yếu và mong muốn của người tiêu dùng Việt Nam, được Bộ Y tế công nhận là sản phẩm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. 

So với các dòng sản phẩm đang xuất hiện trên thị trường Việt Nam, sản phẩm Germany Life có đặc điểm “vượt trội” đó chính là dòng sản phẩm Germany Life áp dụng công thức vi sinh trên tất cả sản phẩm với công nghệ hóa học tiên tiến của Đức giúp dòng sản phẩm này thân thiện với môi trường.

Với ước vọng đem dòng sản phẩm này đến được nhiều với người tiêu dùng Việt Nam, Bà Lại Thị Chinh- Giám đốc Công ty BĐS Thành Đạt, Nhà sản xuất và phân phối độc quyền sản phẩm Germany Life thuộc Tập đoàn Bell tại Việt Nam chia sẻ: Cơ duyên đưa Bà trở thành người đại diện cho dòng sản phẩm này bởi thời gian qua, chính người thân trong gia đình Bà phải qua đời vì căn bệnh ung thư quái ác. 

Vì vậy, trước mắt, với cái tâm của mình, tôi mong muốn đem dòng sản phẩm không hóa chất độc hại này đến với những người thân, bạn bè xung quanh, sau đó sẽ lan rộng tới tất cả người tiêu dùng ở Việt Nam.

“Ví dụ, sản phẩm tẩy bồn cầu Germany Life với công nghệ tiên tiến của ngành hóa học Cộng hòa liên bang Đức là dòng sản phẩm duy nhất tại Việt Nam không chứa hóa chất, không gây mùi khó chịu, ngược lại còn tạo được mùi hương tự nhiên bằng thảo dược dễ chịu khi sử dụng. Chúng tôi đã kết hợp với các chuyên gia hóa học người Đức nghiên cứu điều chế nên dòng sản phẩm an toàn này.

Một trong những sản phẩm ưa chuộng như  sản phẩm tẩy trắng mốc quần áo- sản phẩm duy nhất đến thời điểm hiện tại xử lý thành công ức chế mùi Javel, bù vào là mùi thơm của hương nước hoa, của hương quế... 

"Các mùi thơm thảo dược từ thiên nhiên, mang những mùi hương rất đặc trưng của từng loại nguyên liệu và lưu lại lâu hơn trong không khí, giữ được các tính năng đặc chưng của sản phẩm.” – Bà Chinh chia sẻ thêm.

Đặc biệt để bảo đảm các tiêu chí an toàn về môi trường, dòng sản phẩm Germany Life được kiểm soát rất chặt bởi các chuyên gia kỹ thuật của Đức đang có mặt tại Việt Nam, 100% sản phẩm phải được kiểm tra đạt chuẩn trước khi xuất xưởng. 

Ngoài ra, chúng tôi đang nghiên cứu và sớm đưa vào ứng dụng sản phẩm tẩy rửa hóa mỹ phẩm chức năng không chỉ tốt cho sức khỏe người tiêu dùng mà còn tác động lên hệ thần kinh làm thông tăng huyết mạch...

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam dòng sản phẩm Germany Life được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng với những phản hồi rất tốt. Nhờ sự lan tỏa như vậy, cùng với những đặc tính vượt trội của dòng sản phẩm này, sản phẩm Germany Life được tín nhiệm, đã được một số các bệnh viện, trường học, nhà máy, xưởng may đặt hàng, đang sử dụng. Hiện sản phẩm đã được xuất sang một số nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapo....

Bà Chinh cho biết: Trong thời gian tới, với cương vị là nhà sản xuất và phân phối độc quyền dòng sản phẩm Bell tại Việt Nam. Cụ thể là dòng sản phẩm Germany Life, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng với các chuyên gia của Đức nghiên cứu công nghệ, điều chế thêm được những dòng sản phẩm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, bà Chinh cũng cho hay, đđơn vị luôn nghiêm ngặt trong khâu giám sát từ sản xuất đến khi xuất xưởng, mục đích cuối cùng được mang đến tay người sử dụng là một sản phẩm theo đúng công nghệ, công thức vi sinh chuyển giao từ Tập đoàn Bell Đức sang.  

Công ty sẽ đẩy mạnh những thông điệp tới người tiêu dùng thông qua truyền hình, phát thanh hay các dự án liên tỉnh... Ngay trong tháng 9 này, hưởng ứng chỉ đạo của Chính phủ thông qua Bộ Công thương, Germany Life kỳ vọng sẽ là dòng sản phẩm an toàn sức khỏe, thân thiện môi trường sẽ có sức lan tỏa rộng rãi bởi những tính năng vượt trội.