Năm 2014, Bảo Việt Nhân Thọ sẽ ra mắt 4 sản phẩm bảo hiểm

Tuấn Kiệt

(Tài chính) Đó là thông tin vừa được đại diện Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ cho biết tại buổi gặp mặt báo chí đầu Xuân 2014 tổ chức hôm nay 9/1/2014.

Năm 2014, Bảo Việt Nhân Thọ sẽ ra mắt 4 sản phẩm bảo hiểm. Nguồn: internet
Năm 2014, Bảo Việt Nhân Thọ sẽ ra mắt 4 sản phẩm bảo hiểm. Nguồn: internet

Theo đó, đại diện Bảo Việt Nhân thọ cho biết, trong năm 2014 này, Tổng công ty sẽ ra mắt 01 sản phẩm bảo hiểm hưu trí, 01 sản phẩm bảo hiểm giáo dục và 02 sản phẩm bổ trợ.

Trong năm 2013 Bảo Việt Nhân thọ đã cho ra mắt 03 sản phẩm bảo hiểm ưu việt, gồm: Sản phẩm An Tâm Hạnh Phúc - mang đến sự bảo vệ toàn diện cho khách hàng và những người thân trước những rủi ro không may trong cuộc sống; Sản phẩm An Hưng Thịnh Vượng - đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng đối với các sản phẩm bảo hiểm kết hợp tiết kiệm, đầu tư ngắn và trung hạn; An Tâm Tri Kỷ - gói sản phẩm bảo hiểm bổ trợ dành cho vợ hoặc chồng nhằm đạt được kế hoạch bảo vệ tài chính toàn diện cho gia đình trong trường hợp xảy ra rủi ro về sức khỏe với người bạn đời.

Tại buổi gặp mặt, Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Tuấn cũng cho biết, trong năm 2014, Bảo Việt Nhân thọ đặt mục tiêu phấn đấu doanh thu khai thác mới đạt 1851 tỷ đồng.