TP. Hồ Chí Minh: Sắp có căn hộ cao cấp dành cho người độc thân

(Taichinh) -

Cuối tuần qua, sự kiện Khai trương Nhà mẫu & mở bán dự án căn hộ River City là khu nhà mẫu có quy mô lớn nhất Việt Nam cho đến thời điểm hiện nay. Ông Nguyễn Bá Sáng – Chủ Tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc An Gia Investment, đại diện chủ đầu tư cho biết dự án sẽ có căn hộ dành cho người độc thân.

Khách hàng chờ xem nhà mẫu River City. Ảnh Financeplus.vnKhách hàng chờ xem nhà mẫu River City. Ảnh Financeplus.vn

Với 8.000 căn hộ trên diện tích 11,25 ha, tổng vốn đầu tư lên đến 500 triệu USD, sở hữu Biển đảo nhân tạo hơn 1 ha, River City lại tiếp tục ghi nhận thêm những “kỷ lục” mới khi vừa khai trương Khu Căn hộ mẫu lớn nhất Việt Nam, đồng thời là một trong những sự kiện bất động sản thu hút nhiều khách hàng nhất vào nửa đầu năm 2016.

Theo đó, liên doanh Phát Đạt – An Gia Investment – Creed Group đã đầu tư xây dựng Khu Căn hộ mẫu với quy mô hơn 1 ha, có thể đáp ứng nhu cầu tham quan của hàng ngàn người. “Toàn bộ căn hộ mẫu đều được đảm bảo về diện tích, kết cấu, công năng như thiết kế nguyên bản để khách hàng có thể trải nghiệm thực tế và hình dung một cách chi tiết, trực quan nhất về căn hộ mà họ sẽ sở hữu trong tương lai.

Đội ngũ chuyên gia của dự án cũng đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu các xu hướng vật liệu và màu sắc mới nhất để ứng dụng phù hợp với từng loại căn hộ. Các thiết bị nội thất cao cấp đều từ các thương hiệu hàng đầu châu Âu – Á, tạo nên sự thời thượng, tinh tế nhưng vẫn mang đến cảm giác thoải mái và tiện lợi cho khách hàng. Chỉ khi khách hàng có được cái nhìn chân thực nhất về căn hộ của mình, họ mới có thể an tâm để đưa ra lựa chọn, và sự an tâm của khách hàng cũng chính là tâm niệm của những người phát triển dự án này”, ông Nguyễn Bá Sáng – Chủ Tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc An Gia Investment, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Với tâm huyết của chủ đầu tư, hàng ngàn khách hàng đến tham quan đều hoàn toàn bị chinh phục khi được biết căn hộ thật sẽ sở hữu tiêu chuẩn, chất lượng và trang thiết bị cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu giống như căn hộ mẫu: Khóa từ Yale – Thương hiệu số 1 tại Mỹ, hệ thống Video Call ABB – Thương hiệu số 1 tại Thụy Sĩ, tủ bếp Casta – Thương hiệu tủ bếp cao cấp số 1 tại Việt Nam, thiết bị vệ sinh Hafele – Thương hiệu nổi tiếng của Đức… Ngoài ra nhà mẫu cũng sẽ ra mắt trong thời gian tới những căn hộ có diện tích nhỏ 35m2 được thiết kế để dành cho người độc thân.

Ghi nhận thực tế cho thấy, ngay từ khi công bố mức giá chỉ từ 1,39 tỉ đồng/căn 2 phòng ngủ, đặc biệt là phương thức thanh toán chỉ 1%/tháng thì mỗi ngày đã có đến hàng trăm lượt khách hàng liên hệ để tìm hiểu thông tin về River City. Theo ông Lê Hoàng Châu - Chủ Tịch Hiệp Hội BĐS TP.Hồ Chí Minh: “Với một lượng lớn căn hộ được tung ra thị trường thì các chủ đầu tư phải có các chiến lược hiệu quả để thu hút khách hàng. Bên cạnh việc khai thác về vị trí, chú trọng vào tiện ích để làm nên sự khác biệt độc tôn cho dự án thì các giải pháp hỗ trợ tài chính cũng là một vấn đề cốt yếu vì đây là điều khiến khách hàng băn khoăn nhiều nhất.

Điển hình như dự án River City đang được áp dụng lịch thanh toán chỉ 1%/tháng là một giải pháp rất thiết thực, nhất là với những khách hàng có nhu cầu ở thật. Để đưa ra được phương thức hỗ trợ này chính là nhờ thế mạnh về nguồn vốn của các chủ đầu tư uy tín với sự tham gia của Quỹ Đầu Tư Creed Group (Nhật Bản), nên không bị phụ thuộc vào vốn ngân hàng hay vốn huy động từ khách hàng. So với một số dự án khác thì chính sách tài chính dàn trải này linh hoạt và “dễ thở” hơn rất nhiều, khách hàng cũng chính là những người được hưởng lợi nhiều nhất khi chỉ với mức thu nhập trung bình khá họ vẫn dễ dàng sở hữu được căn hộ đẳng cấp”.

Theo ông Nguyễn Văn Đạt – Chủ Tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Công Ty Phát Đạt, chính vì River City đang sở hữu một quỹ đất vô cùng hiếm có bên sông Sài Gòn nên để khai thác tiềm năng rất lớn này, Phát Đạt – An Gia Investment – Creed Group sẵn sàng đầu tư hàng trăm triệu USD để biến nơi đây thành một Biểu tượng kiến trúc độc đáo ngay tại Nam Sài Gòn, một “thành phố thu nhỏ” thật sự đẳng cấp dành cho những chủ nhân luôn kiếm tìm cuộc sống thượng lưu xứng tầm. Trong đó, 20 triệu USD đã được dành riêng để xây dựng nên 99 tiện ích nội khu ưu việt và hàng loạt tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như Biển đảo nhân tạo, Quảng trường nước và ánh sáng, Hồ bơi thác nước hai tầng, Đường hoa đi bộ trên không.

Hiện nay, các công trình kiến trúc độc đáo đặt tại các thành phố lớn trên thế giới không chỉ giúp chỉnh trang diện mạo đô thị mà còn thu hút một lượng lớn khách du lịch, từ đó kích cầu các dịch vụ liên quan. Cùng với quá trình đô thị hoá diễn ra nhanh chóng, TP.Hồ Chí Minh cũng bắt đầu hình thành nhiều dự án nhà ở, cao ốc với quy mô lớn nhưng nhìn chung vẫn còn thiếu những công trình điểm nhấn thể hiện sự tăng trưởng kinh tế vượt bậc của thành phố.


Thanh Sơn

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • tối đa 150 từ
  • tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục