BSH An Giang trao 50 phần quà cho thủ khoa tốt nghiệp đại học

PV.

Nhằm khích lệ cử nhân và kỹ sư tốt nghiệp thủ khoa năm học 2015-2016, Công ty bảo hiểm BSH An Giang vừa trao 50 phần quà cho các thủ khoa tốt nghiệp loại giỏi và xuất sắc của trường Đại học Sài Gòn.

Ông Nguyễn Hồng Tín trao quà cho các thủ khoa xuất sắc khoa Giáo dục Mầm non - Đại học Sài Gòn.
Ông Nguyễn Hồng Tín trao quà cho các thủ khoa xuất sắc khoa Giáo dục Mầm non - Đại học Sài Gòn.

Mới đây, đại diện BSH An Giang là ông Nguyễn Hồng Tín – Phó Tổng giám đốc BSH kiêm Giám đốc Công ty đã tham dự lễ tốt nghiệp của khoa Giáo dục Mầm non của trường Đại học Sài Gòn và trao phần quà của BSH cho các thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc.

Hoạt động này của BSH sẽ tiếp tục được diễn ra đến hết ngày 14/8 khi tất cả các khoa trong nhà trường hoàn thành lễ tốt nghiệp.

Trước đó, BSH An Giang cũng tài trợ 50 triệu đồng cho chương trình toán hè quốc tế CIMPA của Đại học Sài Gòn với mong muốn góp phần tạo môi trường giao lưu, trao đổi học thuật, nâng cao chuyên môn giữa sinh viên Việt Nam và sinh viên quốc tế.

“Thông qua những hoạt động này, BSH An Giang muốn truyền tải thông điệp của BSH nói chung và đơn vị nói riêng, luôn đồng hành và hỗ trợ các chương trình giáo dục, góp phần vào sự phát triển xã hội”, ông Nguyễn Hồng Tín cho biết.

Trong thời gian tới, BSH An Giang sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động trao quà cho thủ khoa tốt nghiệp đại học với mong muốn thể hiện sự quan tâm tới thế hệ trẻ. Đồng thời, điều này cũng thể hiện nỗ lực của BSH An Giang trong việc quảng bá hình ảnh, mang thương hiệu BSH tới gần hơn với khách hàng.