Business Matching: Kết nối cơ hội cho các doanh nghiệp

Hải Ngọc

Vừa qua, tại Vũng Tàu, BNI Việt Nam đã tổ chức sự kiện Hội Ngộ Đỉnh Cao 2016, quy tụ hơn 1000 doanh nghiệp thành viên, doanh nhân khách mời trong và ngoài nước với những hoạt động kết nối kinh doanh và hợp tác thương mại hấp dẫn và thiết thực.

Ông Hồ Quang Minh - Chủ tịch BNI Việt Nam phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Hải Ngọc
Ông Hồ Quang Minh - Chủ tịch BNI Việt Nam phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Hải Ngọc

Một trong những hoạt động kết nối kinh doanh được nhiều doanh nghiệp trên cả nước quan tâm đó là hoạt động Business Matching (Kết nối kinh doanh). Đây là mô hình kinh doanh lý tưởng để chủ doanh nghiệp và nhà điều hành tiếp cận đúng đối tác và khách hàng tiềm năng thông qua mạng lưới 1000 doanh nghiệp uy tín; Tìm thấy các mối quan hệ và nhà đầu tư chất lượng; Mở rộng và gia tăng cơ hội kinh doanh, doanh số và lợi nhuận một cách nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, công sức và thời gian.

Được biết, trong hơn 6 năm có mặt tại Việt Nam và trải qua 6 kỳ Hội Ngộ Đỉnh Cao, hoạt động Business Matching của BNI đã giúp các doanh nghiệp thành viên tại Việt Nam kết nối giao thương với tổng số hơn 314.000 referral (cơ hội kinh doanh) với giá trị doanh số đạt hơn 11.400 tỷ đồng.

Trong khuôn khổ sự kiện, ông Lê Hoàng Hải (Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu) đã có bài chia sẻ các dự án đầu tư hấp dẫn của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đến toàn thể doanh nhân tham dự sự kiện. Đây là dịp để các doanh nhân nắm bắt thời cơ đầu tư vào các dự án triển vọng tại Bà Rịa Vũng Tàu, góp phần phát triển nền kinh tế khu vực Đông Nam Bộ nói riêng và Việt Nam nói chung.

Bên cạnh các hoạt động kết nối kinh doanh, đào tạo kiến thức, kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp và hoạt động xã hội, như thường lệ, sẽ diễn ra chuỗi hoạt động giao lưu mang đậm tinh thần kết nối và triết lý của cộng đồng doanh nhân.