Cung cấp chuỗi giải pháp hoàn chỉnh với dự án bất động sản Vision 1

Thanh Sơn

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã có buổi ký kết hợp tác chiến lược giữa ba công ty Cổ phần Đầu tư World Land (World Land) - CHI Communication và Coldstream Capital và ra quân bán căn hộ dự án Vision 1.

Công ty Cổ phần đầu tư World Land,  CHI Communication và Coldstream Capital ký kết hợp tác chiến lược. Ảnh Nguyễn Khanh
Công ty Cổ phần đầu tư World Land, CHI Communication và Coldstream Capital ký kết hợp tác chiến lược. Ảnh Nguyễn Khanh

Phát biểu tại lễ ký kết hợp tác ông Huỳnh Thế Quang, Tổng giám đốc công ty World Land cho biết: “Sự kết hợp giữa ba cái tên nói trên sẽ mang đến cho khách hàng là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản chuỗi giải pháp hoàn chỉnh và bao quát nhất: từ hoạch định đầu tư, phát triển dự án đến truyền thông, môi giới và phân phối, kinh doanh. Chính sự thống nhất và trọn vẹn trong tất cả các giai đoạn của một dự án bất động sản sẽ là tiền đề quan trọng để đảm bảo thành công bền vững cho chủ đầu tư, cũng như mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng”.

Ba công ty nói trên là liên minh triển khai dự án của dự án Vision 1 ( do DACIN Construction - một trong ba doanh nghiệp hàng đầu Đài Loan trong ngành xây dựng là chủ đầu tư). Dự án với vị trí khá đắc địa tại 96 Trần Đại Nghĩa quận Bình Tân, TP. Hồ Chính Minh, cạnh giao điểm của ba cung đường quan trọng là Quốc lộ 1A, đường Kinh Dương Vương và đại lộ Võ Văn Kiệt.

Dự án được với tổng diện tích khuôn viên rộng đến 59.236 m2 bao gồm 10 tháp căn hộ, cao 19 tầng đến 25 tầng, với 1980 căn hộ có diện tích từ 45m2 - 77m2 và 34 căn nhà phố liên kế. Dự án có các hạng mục tiện ích công cộng như: công viên, đài phun nước, phố đi bộ, hồ bơi, sân thể thao đa năng, trường học,…Đến nay dự án đã xây dựng đến tầng 18, dự kiến cất nóc vào tháng 12/2016. Giá bán thấp nhất là 750 triệu đồng/căn (chưa VAT), thanh toán chỉ 20% nhận nhà và có hệ thống ngân hàng hỗ trợ vay đến 70% giá trị căn hộ từ 15 đến 20 năm.

World Land là một đơn vị phát triển- kinh doanh BĐS giàu kinh nghiệm, cùng với hệ thống đối tác chiến lược đầy nội lực, bao gồm: Công ty  Smartland, Công ty Seareal, Công ty TNHH BĐS Phúc Long, Công ty TNHH XD và Quản lý BĐS Trường Phát, Công ty CPĐTKD Địa ốc Cường Thịnh, Công Ty TNHH DV TV ĐT Gia Long, Công ty CP Hoàng Long, Công ty CP Địa ốc Thành Nam, vớihơn 600 cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiệt huyết, World Land đã thành công khi triển khai các dự án bất động sản thuộc tất cả mọi phân khúc như trung cấp, cao cấp, nghỉ dưỡng...CHI Communication với lĩnh vực hoạt động chính là môi giới- tư vấn và truyền thông trong lĩnh vực bất động sản. Coldstream Capitalhoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính- đầu tư- hoạch định chiến lược với nhiều khách hànglà các doanh nghiệp lớn như: Nguyễn Kim, Nam Long, Hoa Sen Group, Standard Chatered, Hòa Phát Group, Kinh Đô…