HDBank và Manulife Việt Nam ký kết hợp tác toàn diện

Theo Thời báo Ngân hàng

Ngày 05/6/2013, tại TP. Hồ Chí Minh, HDBank và Manulife Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác, nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh bảo hiểm qua kênh ngân hàng (bancassurance).

HDBank và Manulife Việt Nam ký kết hợp tác toàn diện
Nghi thức ký kết hợp đồng hợp tác. Nguồn: Thoibaonganhang.vn

Theo đó, HDBank là đối tác phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Manulife Việt Nam. Nhân viên HDBank sẽ tư vấn và giới thiệu với khách hàng về các giải pháp tài chính đa dạng của Manulife. Việc hợp tác này sẽ góp phần hỗ trợ HDBank triển khai mô hình dịch vụ tài chính một cửa (one-stop service), có thể cung cấp đồng thời các dịch vụ ngân hàng, bảo hiểm và đầu tư.

Ông Robert A Cook – Chủ tịch, Giám đốc điều hành khu vực Châu Á của Tập đoàn Manulife chia sẻ: "Trong năm nay, bên cạnh lực lượng đại lý nòng cốt, chúng tôi nhận thấy có nhiều cơ hội để phát triển mạnh mẽ kênh phân phối bảo hiểm liên kết ngân hàng để có thể tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn nữa. Việc hợp tác với HDBank là cơ hội để chúng tôi mở rộng thị trường cũng như mang đến các khách hàng của HDBank những sản phẩm và dịch vụ tài chính chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế với nhiều tiện ích. Chúng tôi tin rằng cả hai bên đều sẽ đạt được mục tiêu tăng trưởng và mở rộng kinh doanh thông qua sự hợp tác này."

Ông Nguyễn Hữu Đặng – Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc HDBank đã đánh giá rất cao sự phát triển, tăng trưởng của Manulife trong những năm gần đây với nhiều sản phẩm chất lượng cho người dân cũng như góp phần phát triển thị trường bảo hiểm tại Việt Nam. HDBank hoàn toàn tin tưởng sự liên kết đang được triển khai với Manulife Việt Nam sẽ tạo thêm nhiều sản phẩm mới và lợi ích cho các bên tham gia cũng như cho khách hàng.

Thỏa thuận hợp tác chiến lược đã chính thức ghi nhận sự hợp tác lâu dài trong chiến lược kinh doanh của hai bên trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, cùng có lợi và tin tưởng lẫn nhau. Sự hợp tác giữa hai đơn vị sẽ tạo điều kiện tạo thuận lợi cho khách hàng của hai bên, đồng thời góp phần thúc đẩy, phát triển mối quan hệ hợp tác, liên kết giữa ngân hàng và doanh nghiệp ngày càng bền vững.