Học viện Tài chính trao bằng tốt nghiệp Khóa 3 chương trình Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư

PV.

Sáng ngày 21/8/2016, Viện Đào tạo Quốc tế (Học viện Tài chính) đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp khóa 3 - Chương trình Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư, chương trình liên kết đào tạo giữa Học viện Tài chính và Đại học Greenwich – Vương quốc Anh.

PGS., TS. Nguyễn Trọng Cơ - Giám đốc Học viện Tài chính và ông Raj Dass – Đại diện hợp tác quốc tế khu vực Đông Nam Á - Đại học Greenwich – Vương quốc Anh đã trực tiếp trao bằng tốt nghiệp các học viên.

PGS., TS. Nguyễn Trọng Cơ - Giám đốc Học viện Tài chính và ông Raj Dass – Đại diện hợp tác quốc tế khu vực Đông Nam Á - Đại học Greenwich chụp ảnh cùng các học viên. Nguồn: ife.edu.vn

PGS., TS. Nguyễn Trọng Cơ - Giám đốc Học viện Tài chính và ông Raj Dass – Đại diện hợp tác quốc tế khu vực Đông Nam Á - Đại học Greenwich chụp ảnh cùng các học viên. Nguồn: ife.edu.vn

Đây là chương trình liên kết đào tạo quốc tế duy nhất ở Việt Nam đào tạo thạc sỹ chuyên ngành sâu về tài chính và đầu tư. Chương trình được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp phép, góp phần đào tạo và cung cấp cho nền kinh tế lực lượng nhân sự đẳng cấp cao, có trình độ chuyên môn sâu về tài chính và đầu tư trên thị trường tài chính.

Chương trình đào tạo hoàn toàn do trường Đại học Greenwich cung cấp, quản lý, kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu và Anh quốc. Đội ngũ giảng viên gồm cả giảng viên chính thức của Greenwich và giảng viên Việt Nam. Để được tham gia giảng dạy cho chương trình này, tất cả các giảng viên đều có bề dày kinh nghiệm nghề nghiệp và có vốn tiếng Anh tốt.

Đây là chương trình liên kết đào tạo quốc tế duy nhất ở Việt Nam đào tạo thạc sỹ chuyên ngành sâu về tài chính và đầu tư.  Nguồn: ife.edu.vn

Đây là chương trình liên kết đào tạo quốc tế duy nhất ở Việt Nam đào tạo thạc sỹ chuyên ngành sâu về tài chính và đầu tư. Nguồn: ife.edu.vn

Đối tượng của chương trình là những người đã tốt nghiệp Đại học, đã và đang làm trong lĩnh vực tài chính, đầu tư, chính vì vậy trong khoảng thời gian đào tạo 12 tháng, học viên được học một số môn học cơ bản thiết thực với công việc của mình.

Với khoản kinh phí 195 triệu đồng cho toàn bộ khóa học, học viên đã được trang bị rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm bổ ích từ các chuyên gia trong lĩnh vực đầu tư, tài chính để nâng cao năng lực, nghiệp vụ của mình.

Các học viên đều bày tỏ sự hài lòng với khóa học và khẳng định, những gì học được sau một năm rất bổ ích, thiết thực với công việc của họ trong lĩnh vực tài chính và đầu tư.

Các học viên tốt nghiệp chụp ảnh lưu niệm. Nguồn: ife.edu.vn

Các học viên tốt nghiệp chụp ảnh lưu niệm. Nguồn: ife.edu.vn

Greenwich là 1 trong 50 trường Đại học top đầu của Anh quốc có thế mạnh về lĩnh vực tài chính, đầu tư. Việc Học viện Tài chính liên kết với trường Đại học này sẽ giúp cho các học viên có cơ hội du học tại chỗ mà vẫn chiếm lĩnh được những kiến thức, kinh nghiệm của các giáo sư, các nhà nghiên cứu tài chính quốc tế và có thể ứng dụng những điều học được vào công việc cụ thể của mình.


Hiện nay, Viện Đào tạo Quốc tế tiếp tục tuyển sinh khóa 6 chương trình Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư. Thời gian tiếp nhận hồ sơ đến hết 10/9/2016 và Khai giảng dự kiến 4/10/2016.

Liên hệ tư vấn và nộp hồ sơ tại Viện Đào tạo Quốc tế - Học viện Tài chính

Địa chỉ: Phòng Tuyển sinh số 324, tầng 3, số 6, Phan Huy Chú, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tel: (84.4) 3933.6356 Hotline: 0904 936 636 - 094 114 8968

Direct-line: 091.537.8386

Email:master.info@iife.edu.vn Website:www.iife.edu.vn