Hơn 250 khách hàng tham dự mở bán căn hộ Bình Giã Resident

Thanh Sơn

Công ty Cổ Phần Phát Triển Nhà Bà Rịa - Vũng Tàu (Hodeco) vừa có buổi Mở bán căn hộ dự án Chung cư Bình Giã Resident. Với giá bán trung bình từ 771 triệu đồng/căn hộ đã bao gồm thuế VAT và phí bảo trì, nhiều khách hàng đã tỏ ra rất quan tâm đến dự án này.

Khách hàng ký kết hợp đồng tại buổi mở bán. Ảnh Nguyễn Khanh
Khách hàng ký kết hợp đồng tại buổi mở bán. Ảnh Nguyễn Khanh

Tại buổi mở bán, công ty Hodeco áp dụng nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng tham dự sự kiện: Tặng mỗi khách hàng 1 voucher giảm giá 1% trên tổng giá trị căn hộ tại dự án Bình Giã Resident. Áp dụng trong thời gian từ ngày 19/6/2016 đến hết ngày 1/7/2016; Áp dụng chương trình mua nhóm “Cùng mua cùng vui” cho nhóm mua là bạn bè, cơ quan tổ chức, gia đình với mức giảm giá 3% trên sản phẩm; Tặng quà lưu niệm cho tất cả khách hàng tham dự sự kiện; Chương trình bốc thăm trúng thưởng cho các khách hàng đặt cọc và ký hợp đồng mua căn hộ với tổng giá trị giải thưởng 35 triệu đồng.

Có trên 250 khách hàng cùng các nhà đầu tư và đối tác đã đến tham dự. Công ty Hodeco cũng công bố thông tin về dự án đang triển khai đúng tiến độ như đã cam kết với khách hàng, cũng như việc hoàn thành hồ sơ pháp lý để đủ điều kiện để đưa dự án vào kinh doanh. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng khẳng định sẽ bàn giao quyền sử dụng nhà và đất cho khách hàng đúng thời gian theo quy định của pháp luật sau khi nhận nhà.

Với giá bán từ 771 triệu đồng/căn hộ (2 phòng ngủ đã bao gồm thuế VAT và phí bảo trì), các căn ở tầng cao đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng nhờ có tầm nhìn hướng biển. Dự án Bình Giã Resident tọa lạc tại mặt tiền đường quy hoạch Cống Hộp thuộc phường 8, TP. Vũng Tàu và các trục đường nội bộ nối liền với các trục đường chính như Lê Hồng Phong, Bình Giã, đường 3 tháng 2.

Thời gian qua, chủ đầu tư dự án cũng đã được khách hàng biết đến trong lĩnh vực phát triển và đầu tư các dự án chung cư tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu như: HODECO Plaza, chung cư lô A & B 199 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Chung cư kết hợp siêu thị HODECO Phú Mỹ, Chung cư Bình An…

Các tiện ích nằm gần dự án trong bán kính 1 km như: siêu thị Lotte, trung tâm hội nghị quốc tế Pullman, bãi biển du lịch Thùy Vân, sân golf Paradise, siêu thị Nguyễn Kim… Quy mô dự án cao 20 tầng, bao gồm 1 tầng hầm và tầng trệt làm bãi đậu xe. Tầng 2 dự án dùng làm nhà trẻ và phòng sinh hoạt cộng đồng và căn hội. Diện tích đất dự án 3261,4 m2, diện tích đất xây dựng: 2186m2, bao gồm 317 căn, mật độ xây dựng: 65%, diện tích căn hộ từ 55 đến 83m2/căn.