Manulife Việt Nam khai trương văn phòng giao dịch mới

Nguồn Manulife

Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam vừa khai trương văn phòng giao dịch mới tại tầng 6 và 7, tòa nhà Maritime Bank, 180-192 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP HCM.

Cùng với trụ sở chính tại Manulife Plaza, 75 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, quận 7; văn phòng giao dịch tại tòa nhà WMC, tầng 4 và 10, 102 A-B Cống Quỳnh, quận 1, Manulife Việt Nam kỳ vọng văn phòng giao dịch mới này sẽ mang đến sự thuận tiện trong giao dịch và sự hài lòng về chất lượng dịch vụ cho khách hàng. Cũng trong dịp này, Manulife Việt Nam thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Ban vận động vì người nghèo quận 1 sẽ trao tặng 20 suất học bổng Nguyễn Hữu Thọ với tổng trị giá 20 triệu đồng cho các học sinh nghèo trên địa bàn quận 1, TP HCM.
Ngoài ưu thế về vị trí ngay tại trung tâm thành phố, văn phòng giao dịch mới của Manulife Việt Nam còn mang đến cho khách hàng và đại lý một không gian giao dịch chuyên nghiệp, rộng rãi, đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, nằm trong kế hoạch trang bị công nghệ thông tin hiện đại cho toàn bộ hệ thống văn phòng trên toàn quốc, văn phòng mới còn được trang bị Internet không dây (Wi-Fi) miễn phí và tiện dụng.
Ông Chung Bá Phương - Tổng giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: "Đây là dấu mốc quan trọng trong chiến lược phát triển của Manulife Việt Nam trong năm nay. Việc đầu tư mở rộng hệ thống văn phòng giao dịch tại thị trường giàu tiềm năng như TP HCM chính là bước đi cần thiết, nhằm đáp ứng nhu cầu bảo hiểm ngày một tăng cao của người dân và cũng như thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc mang đến cho khách hàng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn quốc tế".
Với việc khai trương này, mọi giao dịch tại văn phòng giao dịch số 890 Trần Hưng Đạo, quận 5, TP HCM đã được chuyển về văn phòng giao dịch tòa nhà WMC.
Hiện nay, sau 13 năm hoạt động, Manulife Việt Nam đã phát triển mạng lưới 17 văn phòng tại 13 tỉnh thành lớn trong cả nước. Với đội ngũ 12.000 đại lý chuyên nghiệp và tận tâm, Manulife Việt Nam đang phát triển ổn định, bền vững với thị phần luôn nằm trong nhóm 3 công ty bảo hiểm nhân thọ lớn tại Việt Nam. Đến nay, hơn 300.000 khách hàng tin tưởng và lựa chọn Manulife là điểm tựa tài chính vững chắc cho bản thân và gia đình.
Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 6/1999, hiện nay, Manulife Việt Nam cung cấp các dịch vụ tài chính cho hơn 300.000 khách hàng thông qua mạng lưới 12.000 đại lý chuyên nghiệp. Ngày 14/6/2005, Công ty Quản lý Quỹ Manulife Việt Nam (Manulife Vietnam Fund Management - MVFM, đổi tên thành Manulife Asset Management (Vietnam) Company Limited - MAMV vào tháng 11/2010), công ty trực thuộc Manulife Việt Nam, đã được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh quản lý quỹ và vốn đầu tư. Điều này sẽ giúp cho Manulife Việt Nam có điều kiện mở rộng những sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Kể từ năm 1999 đến nay, Manulife Việt Nam đã đóng góp hơn 10 tỷ đồng. Một số chương trình mà Manulife Việt Nam đã tham gia bao gồm: chương trình "Hiến máu nhân đạo", chương trình trao tặng học bổng "Manulife - Vì tương lai của bạn", Hội khuyến học Việt Nam, Quỹ Terry Fox Run, chương trình "Phẫu Thuật Nụ Cười - Operation Smile", chương trình khám bệnh và chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ vùng sâu vùng xa, tổ chức từ thiện trẻ em Sài Gòn, thư viện quốc gia dành cho người mù, chương trình trao quà từ thiện "Manulife - Vì tương lai trẻ thơ" và "Hãy giúp em đến trường".
Manulife Financial là một tập đoàn dịch vụ tài chính lớn, có trụ sở tại Canada, hoạt động tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ tại châu Á, Canada và Mỹ. Chúng tôi cung cấp dịch vụ quản lý tài sản cho khách hàng là các tổ chức định chế tài chính trên toàn thế giới, cũng như các giải pháp tái bảo hiểm, đặc biệt về nhân thọ, bất động sản và đền bù thương vong do tai họa. Thông tin về tập đoàn Manulife Financial, bạn có thể truy cập trên Internet theo địa chỉ http://www.manulife.com.
Mọi thông tin về hoạt động của văn phòng giao dịch mới, khách hàng liên hệ:

Văn phòng giao dịch Manulife Việt Nam - toà nhà Maritime Bank, tầng 6 và 7
180-192 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP HCM
Điện thoại: (08) 35214056 - Đường dây nóng: (08) 54160708
Email: manulifevn_info@manulife.com, Website: http://www.manulife.com