Maritime Bank tiếp tục miễn phí nhiều giao dịch ATM

Theo dddn.com.vn

(Tài chính) Từ ngày 01/04, Maritime Bank chính thức điều chỉnh biểu phí giao dịch trên ATM trong và ngoài hệ thống đối với thẻ M1 Account, M-Money. Theo biểu phí này, chủ thẻ Maritime Bank vẫn tiếp tục được miễn phí nhiều giao dịch ATM.

Cụ thể, với giao dịch rút tiền nội mạng, Maritime Bank miễn phí 2 giao dịch đầu tiên và chỉ thu 1.000 đồng/lần từ giao dịch thứ 3 trong tháng. Khi khách hàng chuyển khoản hoặc truy vấn số dư, in sao kê tại ATM của Maritime Bank sẽ được miễn phí hoàn toàn.

Đối với giao dịch rút tiền, chuyển khoản nội bộ tại ATM ngoài hệ thống, Maritime Bank cũng miễn phí 2 giao dịch đầu tiên và thu 3.000 đồng/lần từ giao dịch thứ 3 trong tháng. Với giao dịch truy vấn số dư, in sao tại ATM ngoài hệ thống từ lần thứ 3 trong tháng được áp dụng mức phí 500 đồng/lần.

Được biết, hiện Maritime Bank có hơn 430 máy ATM trên cả nước. Nhờ việc áp dụng công nghệ nền của IBM, cơ chế bảo mật đa lớp được hỗ trợ bởi Verisign và RSA - là hai nhà cung cấp công nghệ mã hóa hàng đầu thế giới, khách hàng hoàn toàn an tâm khi thực hiện các lệnh giao dịch tài chính qua các kênh ngân hàng điện tử (Mbanking) của Maritime Bank.