Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc thăm và chúc tết Vietcombank

PV.

(Tài chính) Ngày 06/02/2014 (tức ngày 7 Tết Giáp Ngọ), Ủy viên Bộ chính trị - Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn đại biểu của Chính phủ đã có chuyến thăm, chúc tết tới toàn thể đội ngũ lãnh đạo và cán bộ nhân viên Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank).

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà cho tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên Vietcombank
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà cho tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên Vietcombank

Tháp tùng Phó thủ tướng có thành phần đoàn bao gồm: ông Đào Minh Tú - Phó Thống đốc NHNN Việt Nam; đại diện các Vụ, Cục thuộc Văn phòng Chính phủ; đại diện Cục Phát hành Kho quỹ NHNN. Vinh dự hiện diện tại buổi lễ đón Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, về phía Vietcombank có ông Nguyễn Hòa Bình - Chủ tịch HĐQT; ông Nghiêm Xuân Thành - Tổng giám đốc cùng các đ/c trong HĐQT, Ban điều hành, đại diện Thường vụ Đảng ủy, Ban Kiểm soát, Kế toán trưởng, đại diện BTV Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Ban giám đốc các Chi nhánh/Công ty trên địa bàn Hà Nội, Thường trực Ban triển khai các chi nhánh Hoàng Mai, Thanh Trì, Tây Hồ, Đông Anh, Sóc Sơn, Khách hàng đặc biệt, Trưởng/phó phòng cùng đông đảo CBNV các phòng/ban/trung tâm tại Hội sở chính. Ngoài ra, đông đảo phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí của Trung ương và Hà Nội cũng quan tâm tham dự, đưa tin về sự kiện.

Phát biểu chúc Tết nhân dịp năm mới, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã biểu dương những thành tích mà tập thể lãnh đạo và CBNV đã nỗ lực đạt được trong năm qua, đặc biệt theo Phó Thủ tướng: những giá trị lớn được kết tinh trong suốt chiều dài lịch sử hoạt động 50 năm là Truyền thống – Kinh nghiệm – Bản lĩnh – Sự đổi mới chính là những yếu tố quan trọng làm nên sự trưởng thành và uy tín toàn diện của Vietcombank ở cả trong nước và quốc tế.

Những thành tựu của Vietcombank cũng khẳng định những đóng góp lớn có ý nghĩa của Vietcombank trong việc hỗ trợ NHNN điều hành thành công chính sách tiền tệ, mang lại sự ổn định phát triển cho nền kinh tế quốc gia. Với mục tiêu phát triển để tạo những bước đột phá mới trong năm 2014, duy trì vị thế là ngân hàng đại diện của quốc gia, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng giao nhiệm vụ cho Vietcombank trong năm 2014, đó là: tiếp tục đẩy mạnh hoạt động tái cơ cấu doanh nghiệp; đổi mới quyết liệt trọng công tác quản trị điều hành hoạt động kinh doanh, đảm bản an toàn hiệu quả hệ thống và không ngừng đẩy mạnh hoạt động đối ngoại, tăng cường áp dụng các quy trình công nghệ ngân hàng hiện đại văn minh trong hoạt động và trong giao dịch.

Phó Thủ tướng cũng bày tỏ mong muốn trên cơ sở những thành tựu đã đạt được, tập thể lãnh đạo và CBNV Vietcombank sẽ tiếp tục có những cố gắng vượt bậc để có những đóng góp nhiều hơn nữa, mang lại thành tích chung cho cả ngành Ngân hàng cũng như mang lại lợi ích cho nền kinh tế đất nước.

Phát biểu đáp từ trước sự quan tâm, sát sao của Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đối với hoạt động của Vietcombank suốt thời gian qua, thay mặt cho toàn thể đội ngũ lãnh đạo và CBNV Vietcombank, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Hòa Bình đã bày tỏ tất cả sự cảm kích đối với tình cảm của Phó Thủ tướng cũng như đoàn đại biểu của Chính phủ đã dành cho Vietcombank. Chủ tịch HĐQT Nguyễn Hòa Bình cũng khẳng định sự quan tâm chỉ đạo của Phó Thủ tướng là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm hết sức lớn lao đối với Vietcombank, đồng thời xin hứa với Phó Thủ tướng: tập thể lãnh đạo và CBNV Vietcombank sẽ đoàn kết một lòng, đồng tâm hiệp lực, tập trung trí tuệ để xây dựng Vietcombank phát triển ngày càng hiệu quả, duy trì vị thế ngân hàng hàng đầu của Việt Nam, có năng lực quản trị, quy mô hoạt động và tầm ảnh hưởng ở khu vực trong thời gian tới, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng, Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.