PVcomBank hỗ trợ vay mua xe ô tô

PV.

Khách hàng có thể nhanh chóng và dễ dàng sở hữu cho mình chiếc xe ô tô yêu thích chỉ trong vòng tối đa 4 giờ sau khi nộp hồ sơ vay tại Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank).

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Nhằm đáp ứng nhu cầu được sở hữu chiếc ô tô yêu thích và loại bỏ rào cản để khách hàng thực hiện mong ước của mình một cách nhanh chóng và thuận tiện, PVcomBank đã triển khai sản phẩm vay siêu tốc “Chỉ 4 giờ có 4 bánh” với những chính sách vay đặc biệt ưu đãi hướng tới khách hàng.

Cụ thể, tham gia vay mua ô tô “Chỉ 4 giờ có 4 bánh” của PVcomBank, khách hàng sẽ được cung cấp ngay những giải pháp tài chính linh hoạt và hiệu quả: giải ngân trong vòng 4 giờ làm việc kể từ lúc nhận hồ sơ vay vốn của khách hàng; lãi suất cho vay hấp dẫn chỉ từ 6,8%/năm. Đặc biệt, sản phẩm được áp dụng cho cả các nhu cầu vay mua xe ô tô mới và cũ của khách hàng.

Cùng với ưu điểm vượt trội về cam kết giải ngân trong 4 giờ và phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, sản phẩm “Chỉ 4 giờ có 4 bánh” của PVcomBank còn giúp khách hàng chủ động hơn trong việc quản lý tài chính của cá nhân/gia đình thông qua chính sách vay cạnh tranh như: Thời hạn cho vay tối đa đến 84 tháng (7 năm); Tài sản đảm bảo (TSĐB) là chính chiếc xe mua hoặc bất động sản; Hạn mức vay lên đến 80% giá trị xe (lớn lên tới 4 tỷ đồng) và Miễn phí trả nợ trước hạn từ năm thứ 2 của khoản vay.

Sản phẩm cho vay mua ôtô “Chỉ 4 giờ có 4 bánh” chính là một trong rất nhiều giải pháp tài chính được PVcomBank triển khai mạnh mẽ trong dịp đầu năm 2017 nhằm hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng sở hữu chiếc xe mơ ước, cho một cuộc sống trọn vẹn hơn. Về phía Ngân hàng, đây cũng là cơ hội để đẩy mạnh tăng trưởng tín dụng một cách an toàn và hiệu quả.

Bên cạnh chính sách sản phẩm cạnh tranh, PVcomBank còn hợp tác với các đại lý/showroom ô tô lớn và uy tín trên thế giới để mang tới cho khách hàng các dịch vụ giá trị gia tăng, như: giảm từ 10% giá trên tổng hóa đơn thanh toán khi sử dụng các dịch vụ chăm sóc xe tại các showroom: Ô tô Long Biên, Vietvoiz, Bosch Car service,… khi thanh toán qua thẻ PVcomBank MasterCard.

Song song với việc đơn giản hóa thủ tục và rút ngắn thời gian cho khách hàng, từ nay đến hết ngày 31/03/2017, PVcomBank cũng dành tặng nhiều quà tặng giá trị và ý nghĩa như một “lộc xuân” may mắn đầu năm đến các khách hàng vay tiền tại PVcomBank trong thời gian diễn ra chương trình “Điều ước năm mới”.

Theo đó, rất nhiều ưu đãi cho khách hàng như tặng ngay 01 chỉ vàng SJC khi vay từ 3 tỷ đồng; nhận ngay 500.000 đồng khi vay từ 500 triệu đồng và nhận 200.000 đồng khi vay từ 100 – 500 triệu đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của PVcomBank trên toàn quốc hoặc truy cập vào website: www.pvcombank.vn. Hotline: 1900.5555.92.