Ra mắt thẻ đồng thương hiệu BIDV – LINGO

PV.

(Tài chính) Trong các ngày 12, 13, 14 tháng 7/2013, tại Trung tâm Thương mại Vincom (139 Bà Triệu, Hà Nội), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Tập đoàn Truyền thông VMG tổ chức Chương trình “Mở thẻ miễn phí - Quẹt thẻ tặng tiền” cho sản phẩm Thẻ đồng thương hiệu BIDV - Lingo.

Khách hàng không chỉ được miễn phí phát hành Thẻ BIDV - Lingo mà còn được rất nhiều ưu đãi lớn khác như:

- Được tặng ngay bộ voucher giảm giá trực tiếp của hơn 20 thương hiệu có điểm chấp nhận Thẻ BIDV – Lingo.

- Được tặng 01 năm bảo hiểm xe máy miễn phí từ BIC.

- Được tặng thêm 50.000 điểm thưởng ngoài điểm tích lũy như bình thường cho giao dịch phát sinh đầu tiên.

- Được tặng ngay 50.000 VNĐ khi sử dụng tài khoản ngân hàng BIDV - Lingo để thanh toán cho hóa đơn có giá trị từ 500.000 VNĐ trở lên.

Ra mắt thẻ đồng thương hiệu BIDV – LINGO - Ảnh 1

Với những ưu thế vượt trội, quà tặng hấp dẫn nên chỉ trong ba ngày, chương trình đã thu hút hàng nghìn lượt khách hàng ghé thăm điểm mở thẻ miễn phí BIDV – Lingo. Khách hàng còn được tham gia cuộc thi ảnh “Hơn cả điều bạn nghĩ” và nhận những món quà bất ngờ từ các trò chơi “Hãy chọn giá đúng”, “Đố vui có thưởng” và mua hàng giảm giá đến 49% từ website Lingo.vn.

Chương trình sẽ tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm Thương mại PICO, 20 đường Cộng hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh trong 3 ngày 19, 20, 21 tháng 07/2013 và hứa hẹn nhiều quà tặng hấp dẫn và bất ngờ hơn nữa.

Chính thức có mặt trên thị trường vào tháng 05/2013, Thẻ BIDV - Lingo mang đầy đủ các chức năng của thẻ ngân hàng như: Rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hàng hóa, dịch vụ, thanh toán trực tuyến. Thẻ còn có chức năng thực hiện các dịch vụ giá trị gia tăng như: Nạp tiền điện thoại trả trước qua ATM và SMS, mua vé máy bay, mua bảo hiểm…; quản lý và thực hiện các giao dịch ngân hàng.

Ngoài ra, thẻ BIDV - Lingo còn được tích hợp thêm các tính năng của thẻ tích điểm đa tiện ích Lingo. Chủ thẻ được tích lũy điểm thưởng (tương đương với 5-30% giá trị hóa đơn) và dùng chính điểm thưởng đó để thanh toán, khi mua sắm hàng hóa, dịch vụ tại hệ thống các điểm chấp nhận Thẻ BIDV - Lingo, bao gồm hàng trăm điểm trải rộng trên tất cả các lĩnh vực của đời sống. Một số thương hiệu tiêu biểu như: Giầy Bata, thời trang Chicland, thời trang NEM, mỹ phẩm Naris, nhà hàng BBQ House, kem Swensen’s, khu vui chơi Kinder Park, bệnh viện Vinmec,...