Thiên Minh và Việt Úc phát triển giai đoạn 2 dự án Aloha Beach Village

Thanh Sơn

Ngày 2/8/2018, Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản Thiên Minh và Việt Úc Group cùng ký kết hợp tác phát triển giai đoạn 2 của dự án Aloha Beach Village, đồng thời chính thức giới thiệu phân khu Sapphire.

Toàn cảnh buổi lễ ký kết hợp tác. Ảnh TS
Toàn cảnh buổi lễ ký kết hợp tác. Ảnh TS

Dự án Aloha Beach Village rộng khoảng 15 ha với vốn đầu tư gần 3.200 tỷ đồng. Trong giai đoạn 2, chủ đầu tư sẽ giới thiệu ra thị trường 1.186 căn hộ với giá trị đầu tư khoảng 1.300 tỷ đồng. 

Aloha Beach Village sở hữu vị trí tuyệt đẹp bên bờ biển, là quần thể các khu resort cao cấp. Từ vị trí của dự án, du khách sẽ di chuyển nhanh chóng và thuận tiện tới các điểm du lịch nổi tiếng của Bình Thuận như Đồi Hồng, Tháp Chàm, Bãi Ông Địa, Suối nước nóng Bưng Thị, Suối Nhum… Khu bãi biển Hàm Thuận Nam, nơi dự án tọa lạc còn có lợi thế về du lịch tâm linh khi tạo thành thế “liên hoàn” với các di tích, thắng cảnh lịch sử như Dinh Thầy Thím ở La Gi, núi Tà Cú với Chùa Linh Sơn Trường Thọ và tượng Phật nằm có chiều dài đến 49m.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia kinh tế, việc lựa chọn dự án tại những vùng biển rất tiềm năng chưa được đánh thức, thuận lợi về giao thông bên cạnh những khu vực đã phát triển vẫn là sự lựa chọn thông minh.

Mũi Kê Gà, thuộc huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận sở hữu bờ biển dài tuyệt đẹp, tựa như viên ngọc còn ẩn mình sâu dưới đáy đại dương, là nơi có cảnh ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam. Kê Gà thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ, khí hậu  nhiệt đới điển hình, nhiều nắng gió, ít bão. Đến Mũi Kê Gà mùa nào trong năm cũng đẹp, biển xanh ngắt, cát trắng tinh, nắng vàng như rót mật.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết bà Nguyễn Vũ Thiên Diễm, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc CTCP Đầu tư Bất động sản Thiên Minh cho rằng: “Trong thời gian qua, với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản, hiện nay một số bất động sản tại các tỉnh thành đã được bình ổn về giá trị. Tuy nhiên, cơ hội cho các nhà đầu tư là nhanh chóng chọn dự án tại những khu vực mới đang bắt đầu phát triển hạ tầng, khai thác các cơ hội mới từ chính sách, thiên nhiên... Đây là cơ hội tuyệt vời mà tôi tin chắc rằng giá trị bất động sản hội đủ các yếu tố nói trên sẽ sớm gia tăng".

Cũng tại buổi lễ, chủ đầu tư dự án Việt Úc Group, Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản Thiên Minh và Viecombank Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh cùng một số ngân hàng khác, các đại lý phân phối chính thức cho dự án cũng đã tiến hành ký kết hợp tác để đưa sản phẩm ra thị trường trong thời gian tới.

Đến nay, sau gần 10 năm, hoạt động kinh doanh của công ty đã mở rộng với 1 trụ sở chính và 5 văn phòng đại diện cùng hơn 330 nhân sự vận hành khối lượng công việc thuộc hai lĩnh vực gồm: Bất động sản và xây dựng
Công ty Thiên Minh đã độc quyền phân phối và cam kết mua lại dự án The EverRich Infinity số 290 An Dương Vương, phường 4, quận 5, TP. Hồ Chí Minh với chủ đầu tư Phát Đạt Group. Ngoài ra, công ty đã từng là đại lý phân phối chính thức nhiều dự án có quy mô và thương hiệu lớn như: Millennium, River City, Jamona Golden Silk, Jamona Height, Era Premium, Green Home, Kingdom 101, Viva Riverside, The EverRich 1, The EverRich 3, Vinhomes Central Park, Vinhome Golden River, giai đoạn 2 của dự án Aloha Beach Village, Compass One/