Thương hiệu quen thuộc của nhà nông

PV

DNTN Sáu Đào là một đơn vị điển hình hoạt động trong lĩnh vực thu mua nông sản và cung cấp phân bón. Thành lập từ năm 2007, đến nay thương hiệu Sáu Đào đã trở nên khá quen thuộc với người nông dân ở Gia Lai.

DNTN Sáu Đào là một đơn vị điển hình hoạt động trong lĩnh vực thu mua nông sản và cung cấp phân bón. Thành lập từ năm 2007, đến nay thương hiệu Sáu Đào đã trở nên khá quen thuộc với người nông dân ở Gia Lai. Với lượng thu mua cà phê từ 7000 - 8000 tấn/năm, hạt tiêu từ 3000 - 4000 tấn/năm, Sáu Đào nhanh chóng chiếm được niềm tin của khách hàng, sản phẩm thu mua được xuất cho nhiều công ty trong khu vực như: Công ty Thuận Kiều, Công ty Olam, Công ty Dakman… Bên cạnh hoạt động thu mua nông sản, Sáu Đào còn hỗ trợ vốn, đầu tư phân bón để tạo điều kiện cho người dân sản xuất như: Việt Nhật, Đầu Trâu, Philippin… đảm bảo uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý nhất.
Trao đổi với chúng tôi, anh Ngô Đình Giai - Chủ Doanh nghiệp cho biết: những năm gần đây, giá thành cà phê và mặt hàng nông sản biến động, ảnh hưởng rất lớn đến người nông dân, Doanh nghiệp Sáu Đào cũng không phải là ngoại lệ. Nhưng sự tín nhiệm của khách hàng cùng sự am hiểu về nông sản đã tạo niềm tin giúp Sáu Đào vượt qua khó khăn, khẳng định uy tín thương hiệu của mình.

Doanh nghiệp tư nhân Sáu Đào
ĐC: Thôn Vườn Ươm, xã IaGlai, huyện Chư Sê, Gia Lai
ĐT: 059.6277479 - Fax: 059.3551099