Học viện Tài chính: Chú trọng liên kết đào tạo quốc tế

Theo mof.gov.vn

(Tài chính) Ngày 12/12/2013, Viện Đào tạo Quốc tế, Học viện Tài chính chính thức ra mắt website mới tại địa chỉ www.iife.edu.vn. Website mới của Viện Đào tạo Quốc tế (IIFE) có đặc điểm giao diện hiện đại, thông tin chính xác, nhanh chóng và tiện lợi.

Toàn cảnh Lễ Công bố chương trình đào tạo Thạc sĩ Tài chính và đầu tư. Nguồn: mof.gov.vn
Toàn cảnh Lễ Công bố chương trình đào tạo Thạc sĩ Tài chính và đầu tư. Nguồn: mof.gov.vn

Tại Lễ Khai trương website mới, PGS., TS. Bùi Đường Nghiêu, Giám đốc Viện Đào tạo Quốc tế cho biết, phiên bản mới của website Viện Đào tạo Quốc tế được hoàn thành và đi vào hoạt động như một bước đột phá mới trong quá trình phát triển, luôn đổi mới và nâng cao hình ảnh của Viện.

Điểm nổi bật của website mới là giao diện có cấu trúc được thiết kế hiện đại, với các tính năng ưu việt dễ dàng cho việc truy cập. Là kênh truyền thông chính thức về các dịch vụ giáo dục đào tạo tốt nhất, chuyên nghiệp và mang đẳng cấp quốc tế.

Với phiên bản website mới, PGS., TS. Bùi Đường Nghiêu cũng hi vọng, quý độc giả có thể tiếp cận, cập nhật những thông tin về các chương trình đào tạo, tuyển sịnh, các thông tin mới nhất về lĩnh vực tài chính, kế toán, kiểm toán một cách dễ dàng và tiện lợi.

Cũng nhân dịp này, Viện Đào tạo Quốc tế - Học viện Tài chính chính thức công bố chương trình đào tạo Thạc sĩ Tài chính và đầu tư. Đây là chương trình liên kết đào tạo quốc tế giữa Học viện Tài chính với Trường Đại học Greenwich và được Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp phép số 5122/QĐ-BGDĐT ngày 4/11/2013.

Chương trình tạo cơ hội cho các học viên Việt Nam tiếp cận một chương trình học tiên tiến, chất lượng cao về chuyên ngành tài chính và đầu tư tài chính. Học viên sẽ được trang bị những kiến thức lý luận, kỹ năng phân tích, kỹ năng sử dụng các công cụ định lượng để phát triển nghề nghiệp, tiến bộ trong các lĩnh vực quản lý đầu tư, quản lý danh mục đầu tư chứng khoán, phân tích tài chính, quản lý rủi ro, tư vấn quản lý và kinh doanh tài chính.