15 điểm du lịch ưa thích của những người siêu giàu trong năm 2019

Theo Linh Lam/BI/ndh.vn

Business Insider hợp tác với công ty du lịch xa xỉ Original Travel để tìm ra những điểm đến được giới siêu giàu ưa thích trong năm 2019. Không chỉ các địa danh phổ biến như Pháp và Anh, các vùng đất xa xôi như Myanmar hay Rwanda cũng nằm trong danh sách.

15 điểm du lịch ưa thích của những người siêu giàu trong năm 2019 - Ảnh 1

Ai Cập

Số lượng khách hàng đặt chuyến đi đến Ai Cập của Original Travel trong năm 2019 gấp 3 lần so với năm ngoái. Điều này xuất phát từ sự hấp dẫn của chuyến du ngoạn dọc sông Nile, từ Luxor đến Aswan, dừng chân tại các địa điểm khảo cổ, đền thờ và lăng mộ trên đường đi.

Bên cạnh đó, bảo tàng Ai Cập mới nằm ở vị trí nhìn ngay ra kim tự tháp Giza. Bảo tàng này chứa hơn 100.000 cổ vật Ai Cập, trong đó có nhiều cổ vật chưa từng được trưng bày trước công chúng. 

15 điểm du lịch ưa thích của những người siêu giàu trong năm 2019 - Ảnh 2

Nhật Bản

Có nhiều cách để tận hưởng chuyến du lịch sang trọng ở Nhật Bản bằng tàu hỏa. Chẳng hạn, với 22.000 USD, du khách có thể lựa chọn chuyến đi 3 ngày 2 đêm trên tàu The Twilight Express Mizukaze. 

15 điểm du lịch ưa thích của những người siêu giàu trong năm 2019 - Ảnh 3

Iceland

Vùng đất này có nhiều điều thu hút du khách như hiện tượng cực quang,  “hang động pha lê”, các thác nước khổng lồ, những chú ngựa Icelandic nổi tiếng và bãi biển cát đen mịn màng. 

15 điểm du lịch ưa thích của những người siêu giàu trong năm 2019 - Ảnh 4

Colombia

Đến tháng 3 năm nay, Original Travel đã nhận được lượng đơn đặt phòng đến Colombia bằng cả năm 2018. 

15 điểm du lịch ưa thích của những người siêu giàu trong năm 2019 - Ảnh 5

Bhutan

Theo Original Travel, Bhutan hoang sơ là điểm đến lý tưởng cho những du khách thích phiêu lưu mạo hiểm - đặc biệt là trekking (hình thức du lịch đi bộ dài ngày).

15 điểm du lịch ưa thích của những người siêu giàu trong năm 2019 - Ảnh 6

Rwanda

Năm 2018, Rwanda được tạp chí du lịch Luxury Travel đặt tên là điểm đến xa xỉ mới của châu Phi. Nơi đây có nhiều điểm nổi bật về thiên nhiên hoang dã với 3 công viên nổi tiếng là Akagera, Nyungwe, và công viên núi lửa quốc gia.

15 điểm du lịch ưa thích của những người siêu giàu trong năm 2019 - Ảnh 7

Myanmar

Du khách mong muốn có một tour du lịch xa xỉ có nhiều lựa chọn tại Myanmar như tour đi thuyền sang trọng dọc theo sông Irrawaddy từ Yangon đến Bagan, hay tour nghỉ dưỡng biển nổi tiếng Ngapali.

15 điểm du lịch ưa thích của những người siêu giàu trong năm 2019 - Ảnh 8

Seychelles

Seychelles tập hợp hàng chục hòn đảo trên khắp Ấn Độ Dương - một trong những điểm đến yêu thích nhất của những du khách đam mê bộ môn lặn.

15 điểm du lịch ưa thích của những người siêu giàu trong năm 2019 - Ảnh 9

Thổ Nhĩ Kỳ

Quốc gia này hấp dẫn du khách nhờ những vùng biển màu ngọc lam, những bãi biển vắng người và những quán bar, club độc đáo.

15 điểm du lịch ưa thích của những người siêu giàu trong năm 2019 - Ảnh 10

Chile

Chile được biết đến với lịch sử phong phú, văn hóa sôi động và phong cảnh tuyệt đẹp. Đây cũng là một nơi hoàn hảo cho những người tìm kiếm những chuyến du lịch xa xỉ.

15 điểm du lịch ưa thích của những người siêu giàu trong năm 2019 - Ảnh 11

Ấn Độ

Theo đại diện Original Travel, Ấn Độ là một trong những điểm đến yêu thích của những du khách mong muốn có trải nghiệm du lịch đích thực và năm 2019 sẽ là khởi đầu mạnh mẽ cho các chuyến du lịch của giới siêu giàu đến quốc gia này.

15 điểm du lịch ưa thích của những người siêu giàu trong năm 2019 - Ảnh 12

Anh

Từ nông thôn đến thành phố, du khách có nhiều lựa chọn thú vị cho một chuyến du lịch sang trọng tại Anh. Original Travel đang nghiên cứu phát triển một mạng lưới các hành trình được thiết kế riêng xung quanh Quần đảo Anh, bắt đầu với London. Thành phố này có nhiều khách sạn sang trọng như Claridge's, The Connaught và Dorchester.

15 điểm du lịch ưa thích của những người siêu giàu trong năm 2019 - Ảnh 13

Pháp

Đến thăm các vườn nho tư nhân hay học cách làm rượu vang là những trải nghiệm du khách nên thử khi đến với đất nước này.

15 điểm du lịch ưa thích của những người siêu giàu trong năm 2019 - Ảnh 14

Oman

Business Insider từng đánh giá Oman là điểm đến lớn tiếp theo cho khách du lịch sang trọng. Mùa du lịch cao điểm tại đây kéo dài từ tháng 10 đến tháng 4.

15 điểm du lịch ưa thích của những người siêu giàu trong năm 2019 - Ảnh 15

Montenegro

Ít được biết đến hơn so với các nước láng giềng như Croatia và Hy Lạp, Montenegro trước đây thiếu những khu nghỉ dưỡng và resort chất lượng cao dù cảnh quan rất đẹp. Tuy nhiên, điều này đã được cải thiện trong năm 2019.