Làm gì để tạo bất ngờ cho "nửa thế giới" của bạn ngày 8/3

Theo Trần Huyền/baodansinh.vn

Sau đây là một số gợi ý về cách chọn quà và cách tặng quà để các bạn tham khảo, hãy thể hiện sự sáng tạo của bạn để người phụ nữ thân yêu của mình có một ngày 8/3 thật ngọt ngào.

Hãy thể hiện sự sáng tạo của bạn để người phụ nữ thân yêu của mình có một ngày 8/3 thật ngọt ngào. Nguồn: internet
Hãy thể hiện sự sáng tạo của bạn để người phụ nữ thân yêu của mình có một ngày 8/3 thật ngọt ngào. Nguồn: internet

Cho người phụ nữ của bạn được một ngày nghỉ ngơi

Trong ngày đặc biệt này, hãy cho những người phụ nữ yêu thương nhất trong nhà nghỉ ngơi hoàn toàn. Bạn hãy chuẩn bị đồ ăn các bữa trong cả ngày và làm hết việc nhà.

Bạn cũng có thể tổ chức một buổi dã ngoại nho nhỏ, đi xa khỏi cái ồn ào và khói bụi của đường phố, tận hưởng không khí trong lành. Một bữa tối với sự quây quần cùng bó hoa tươi thắm sẽ khiến người phụ nữ của bạn rất cảm động.

Chuyển phát nhanh quà tặng 8/3

Chỉ cần mất một khoản tiền nhỏ, bạn hoàn toàn có thể khiến nửa kia bất ngờ toàn tập bằng việc nhận quà hoặc hoa từ dịch vụ chuyển phát nhanh đến tận nhà hay nơi làm việc của nàng. Đảm bảo nửa kia sẽ rất hãnh diện về bạn.

Để tạo bất ngờ, bạn cũng có thể đặt hoa hay quà tặng nào đó ở một địa điểm mà nàng hay để ý tới như: phòng ngủ, phòng tắm, ngăn tủ, trên xe hơi…, khi phát hiện ra món quà bất ngờ này đảm bảo nàng sẽ rất hạnh phúc.

Tự tay làm quà tặng

Tự làm quà tặng, tự tay gói quà là gợi ý rất hay. Bạn đừng ngại nếu quà tặng của bạn không giá trị hoặc còn xấu, vụng về. Vì điều này thật sự không có ý nghĩa với phụ nữ. Họ sẽ vẫn rất hạnh phúc với món quà kỳ công bạn đã chuẩn bị.

Rủ đi chơi và tặng quà bất ngờ

Vào ngày 8/3, bạn có thể rủ người ấy cùng đi chơi rồi bất ngờ tạt vào đâu đó mua quà tặng cho người ấy. Cách tặng quà bất thình lình này sẽ khiến nửa kia cực xúc động và vui.

Hoặc có cách khác cũng thú vị không kém, đó là đưa người ấy đi chơi. Nhưng đến một giờ phút nào đó bạn lấy cớ tạm lui đi trong 10-15 phút. Chính thời điểm này, bạn nhờ một ai đó đứng ngay gần người ấy mang quà tặng đến cho nàng. Hầu hết cách tặng quà lãng mạn này sẽ khiến nàng thật bất ngờ và vui vẻ.

Gợi ý chọn quà ngày 8/3:

- Quà 8/3 phổ biến: Quần áo, giày dép , cốc, các đồ mỹ phẩm, các loại trang sức, phụ kiện như nơ, kẹp tóc, mắt kính, mũ , nước hoa, hoa hồng, khăn voan, túi xách, gấu bông, đồng hồ, điện thoại, khung tranh ảnh, cốc in ảnh, các đồ lưu niệm, gối ôm, gương trang điểm, hộp nhạc, đồ sứ, thiệp…….

- Đối với Phụ nữ ưa thích lãng mạn: Hoa hồng, đồ đôi, áo đôi, cốc đôi, những vật dụng dễ thương như tranh ảnh của 2 bạn, kẹp tóc, một đôi giày dễ thương, uống cafe ở một không gian lãng mạn, hát cho cô ấy nghe, xem một bộ phim thật tình cảm…

- Với tuýp phụ nữ thực tế: Tặng những món quà cô ấy có thể sử dụng được như giày dép quần áo, son môi, nữ trang, cafe tâm sự, hoặc đi chơi công viên, mời đi ăn tối.

- Với kiểu phụ nữ cá tính: Những món quà truyền thống 8/3 sẽ không có nhiều ý nghĩa, giá trị của món quà không quan trọng mà quan trọng ở mức độ độc đáo.

- Quà 8/3 cho phụ nữ thích tế nhị: Đây là kiểu phụ nữ khá hiền lành và sâu sắc, những giá trị vật chất không thể làm cô ấy vui. Điều quan trọng nhất với cô ấy là sự chân thành từ bạn, hoặc những món quà nhỏ như 1 bông hoa, một bữa ăn do bạn nấu, một đôi giày cao gót đáng yêu hay đơn giản là một nụ hôn ấm áp, một lọ nước hoa và dành nhiều thời gian cho cô ấy vào ngày này.