Tuyệt chiêu làm đẹp siêu tiết kiệm của các “Sao“

Theo thuocdepda.com

Dù đã lên nấc thang những người giàu có nhưng rất nhiều chiêu làm đẹp cực kỳ rẻ tiền vẫn được các "Sao" ưa chuộng, rất đáng để bạn tham khảo

Ảnh minh họa: Nguồn internet.
Ảnh minh họa: Nguồn internet.

1. Dầu ô liu

Làm đẹp bằng dầu ô liu là một cách an toàn, hiệu quả được phụ nữ khắp nơi trên thế giới yêu thích. Nữ diễn viên Cate Blanchett và Evan Rachel Wood cũng không phải ngoại lệ. Trong khi Cate thường sử dụng dầu ô liu để chăm sóc da mặt và tẩy da chết bằng hỗn hợp dầu ô liu, muối biển, nước ép nho thì Evan lại "nghiện" tẩy trang với loại dầu thiên nhiên này.

2. Chăm sóc da mặt bằng đá

Đá viên có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, trẻ hóa làn da tức thời. Tác dụng của các làm đẹp này có thể cảm nhận được nhanh chóng nên các ngôi sao như Sienna Miller và Kate Hudson đều sử dụng đá viên để làm đẹp.

3. Mayonnaise

Tuyệt chiêu làm đẹp siêu tiết kiệm của các “Sao“ - Ảnh 1

Dưỡng tóc bằng nước sốt mayonnaise là cách làm đẹp quen thuộc với ngôi sao của phim Avatar - Zoe Saldana. Cô sử dụng nguyên liệu này thay cho kem ủ, giúp mái tóc trở nên óng mượt, mềm mại và có độ phồng tự nhiên.

4. Hạt cà phê xay

Halle Berry nổi tiếng với làn da mịn màng, bóng khỏe dù đã sắp bước sang tuổi 50. Bí quyết của cô là thường xuyên massage da với hỗn hợp hạt cà phê xay nhỏ. Chúng nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết thô ráp và cung cấp độ ẩm làm đẹp da.

5. Vaseline

Một hộp kem vaseline vừa không tốn tiền lại có nhiều tác dụng làm đẹp. Rachel Bilson sử dụng vaseline để tẩy trang (đặc biệt là vùng mắt), còn Jennifer Aniston lại thoa vaseline lên da quanh mắt để dưỡng ẩm và hạn chế nếp nhăn.

6. Kem đánh răng

Với Jennifer Love Hewitt, kem đánh răng ngoài công dụng phổ biến còn có thể dùng để trị mụn. Chỉ cần chấm một chút kem đánh răng có tinh chất bạc hà lên những đốm mụn đỏ và để qua đêm, Hewitt đã có một làn da mịn màng, không mụn trứng cá.

7. Tinh dầu bạc hà

Cũng giống như nhiều ngôi sao khác, nữ ca sĩ Mariah Carey thích sử dụng tinh dầu bạc hà để làm hồng môi. Hỗn hợp tinh dầu bạc hà với son dưỡng môi giúp máu lưu thông, đem lại sắc hồng tự nhiên.