Mách bạn siêu phẩm vừa mất giá không phanh

Theo vnmedia.vn

(Tài chính) Dù là siêu phẩm thì cũng khó có thể tránh khỏi bị điều chỉnh giảm giá bán, đặc biệt là ở thời điểm thị trường di động liên tục đón nhận những tên tuổi mới hiện giờ. Trong tuần qua, thị trường đã tiếp tục ghi nhận thêm hai sản phẩm mất giá tới hàng triệu đồng…

Samsung Galaxy Note 3 Neo (giảm 4 triệu)

Samsung Galaxy Note 3 Neo được trang bị chip xử lý Exynos 6 nhân của Samsung, cùng với RAM 2 GB. Ngoài ra còn có hai camera 8MP và 2MP, hệ điều hành Android 4.3 (Jelly Bean) và pin dung lượng lên đến 3100mAh. Máy có màn hình rộng 5.5-inch Super AMOLED với độ phân giải HD (720 x 1280 pixels), thuộc dạng màn hình Super AMOLED. Camera của Galaxy Note 3 Neo được trang bị đầy đủ các tính năng cao cấp như trên Note 3. Máy cũng hỗ trợ bút S-Pen, ghi chú, tìm kiếm, làm việc rất tiện dụng cho người dùng.

Ảnh minh họa

Ngoài ra, máy còn được trang bị một số tính năng ấn tượng mà người dùng không nên bỏ qua khi sở hữu nó bao gồm: Action Memo: ghi chú nhanh chóng và tự động nhận diện nội dung để có thể thực hiện cuộc gọi, hoặc gửi email, nhắn tin, tìm địa chỉ trên bản đồ hoặc lưu vào danh bạ. Ví dụ khi nhập nội dung có phần chữ và số, thì phần số sẽ được lưu vào phần số điện thoại và phần chữ sẽ được lưu như một cái tên trong danh bạ; Scrapbook: lưu lại một bài tin tức, hình ảnh, hoặc video đang xem kèm theo đường link để tiện cho việc tra cứu sau này; Screen Write: giúp bạn chụp ngay màn hình hiện tại của máy và ghi chú ngay trên đó; S Finder: một công cụ tìm kiếm nâng cao được liên kết rất sâu trong hệ thống kể cả việc tìm kiếm ứng dụng, danh bạ, địa chỉ và rất nhiều thứ khác nữa; Pen Window: một tính năng thú vị giúp bạn mở nhiều cửa sổ ứng dụng cùng một lúc với một vài thao tác đơn giản.

Giá bán hiện giờ của sản phẩm này là 7,99 triệu đồng sau khi được điều chỉnh giảm tới 4 triệu đồng.

LG G3 16GB (giảm 1 triệu đồng)

LG G3 được trang bị chipset Snapdragon 801 (MSM8975AC) gồm 4 lõi xử lý Krait 400 tốc độ 2,5GHz và đơn vị xử lý đồ họa Adreno 330. Máy có phiên bản sở hữu RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, và một phiên bản khác có RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. là một smartphone thực sự mạnh mẽ, điều đó không chỉ thể hiện ở các thông số kỹ thuật, mà còn độ sắc nét của hình ảnh. Với kích thước 5,5-inch, màn hình của G3 đạt mật độ lên tới 538 pixel mỗi inch, LG G3 là điện thoại có màn hình sắc nét nhất trên thị trường hiện nay.

Ảnh minh họa

Cả hai phiên bản 16GB và 32GB của LG G3 đều hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ, cho phép mở rộng tối đa dung lượng lưu trữ lên tới 128GB. Về kết nối, máy hỗ trợ đầy đủ các kết nối cao cấp nhất trên smartphone, gồm Bluetooth 4.0, Wi-Fi 802.11 ac, NFC và bộ hồng ngoại IR. Một điểm nổi bật khác trên LG G3 là camera được trang bị công nghệ chống rung quang học OIS+ giúp chụp ảnh và quay video mượt hơn.

Điểm cộng của chiếc điện thoại thông minh này còn là đạt được sự cân bằng tuyệt vời giữa thiết kế, tốc độ, kiểu dáng và tuổi thọ pin với dung lượng lên tới 3000 mAh. Về kết nối, máy hỗ trợ đầy đủ các kết nối cao cấp nhất trên smartphone, gồm Bluetooth 4.0, Wi-Fi 802.11 ac, NFC và bộ hồng ngoại IR. LG G3 hiện được xếp trong top những điện thoại thông minh tốt nhất trên thị trường và là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của nhiều siêu phẩm như Galaxy S5 và Galaxy Note 3, thậm chí cả siêu phẩm iPhone 6S vừa ra mắt của Apple. Nếu bạn mua nó, bạn sẽ không phải thất vọng.

Đặc biệt ở thời điểm nó vừa bị điều chỉnh giảm giá bán. Phiên bản 16GB hiện tại là 11,99 triệu đồng.