Nhà sách Tân Việt ưu đãi giá mùa hè

Theo vnexpress.net

(Taichinh) - Chào hè 2015 và chuẩn bị cho năm học mới, nhà sách Tân Việt có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng.

Ảnh minh họa. Nguồn: internet
Ảnh minh họa. Nguồn: internet

Từ 5/5 đến 31/8, nhà sách Tân Việt áp dụng ưu đãi lớn cho nhiều loại sách như: giảm giá 10% sách giáo khoa từ lớp 1 đến lớp 12; giảm 15% sách giáo dục tham khảo các lớp; giảm 10% các đầu sách do Tân Việt xuất bản. Ngoài ra, nhà sách còn tặng voucher giảm giá từ 100.000 đồng đến 500.000 đồng cho các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu mua làm quà tặng cho trẻ em nhân dịp mùa hè đặc biệt là dịp Tết thiếu nhi 1/6 và dịp Tết Trung thu.

Tân Việt là nhà sách lớn và hiện đại của thủ đô với tổng diện tích gần 2.000m2 nằm ngay trên trục giao thông chính của thành phố nối từ phố Bạch Mai đi lên phố Huế, Bờ Hồ. Nhà sách vừa ra mắt thị trường với đầy đủ đầu sách các loại, đồ chơi trẻ em, văn phòng phẩm, đồ dùng học tập, quà tặng lưu niệm...

Ngoài 6 tầng sách, văn phòng phẩm, đồ chơi, quà tặng lưu niệm, nhà sách có thêm tầng 7 - vườn cổ tích cho trẻ em và tầng 8 - cà phê sách phục vụ phụ huynh.