Thiết kế căn hộ ấn tượng với gam màu nắng

Theo Thùy Duyên/tcxd.vn

Với diện tích 22.5m2, căn hộ này chưa bao giờ làm cho gia chủ cảm thấy an tâm mỗi khi thiết kế trang trí, chọn vật liệu gạch ốp tường, lát nền…Tuy nhiên, nói như vậy nhưng không có nghĩa là bạn không có cách đối phó với nó, chỉ cần khéo léo thực hiện những ý tưởng dưới đây, mọi thứ đều trở nên “đơn giản như đang giỡn”.

Lối vào nhà

Không gian nơi đây chỉ bằng với diện tích của một căn phòng có chức năng thông thường, tuy nhiên nó vẫn có thể tạo được một cảm giác thân thuộc, gần gũi, thể hiện được chức năng phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của cả gia đình.

Nhìn vào đây bạn có thể thấy được rằng, mọi thứ bên trong đều được sắp xếp một cách khá đơn giản và gọn gàng, dù là kiểu dáng hay màu sắc của các món đồ đều vô cùng hợp lý.

Thiết kế căn hộ ấn tượng với gam màu nắng - Ảnh 1

Thiết kế căn hộ ấn tượng với gam màu nắng - Ảnh 2

Phòng tắm

Ngay cạnh lối đi là phòng tắm nhưng lại được thiết kế tách biệt hoàn toàn nhờ sự hỗ trợ của lớp cửa nhựa pha kính, đem lại nét hiện đại, tinh tế và gọn nhẹ hơn cho không gian. Những gam màu sơn nước trong nhà tắm trung tính khá được ưa chuộng như nâu trầm, be xám, xám và ghi. Kết hợp cùng với các món đồ nội thất đơn giản và bình dị, nó đem lại một sự sang trọng, thanh thoát, giúp mọi người thư giãn được thoải mái, dễ chịu hơn.

Thiết kế căn hộ ấn tượng với gam màu nắng - Ảnh 3

Không gian tiếp khách và nghỉ ngơi

Mặc dù chỉ với khoảng diện tích khiêm tốn như thế này thôi nhưng tất cả mọi chức năng đều được bố trí một cách đầy đủ. Khoảng diện tích rộng rãi nhất của căn hộ được ưu ái dành để làm nơi tiếp đón các vị khách và nghỉ ngơi, nó gây được ấn tượng với mọi người nhờ sự tiện nghi, hiện đại và một vẻ đẹp trẻ trung với lối kết hợp màu sắc linh hoạt.

Thiết kế căn hộ ấn tượng với gam màu nắng - Ảnh 4

Không gian lấy toàn bộ gam màu trắng làm chủ đạo, nó hướng đến sự đơn giản không những về màu sắc trang trí mà còn trong các đường nét, đó là lý do vì sao dù không có được một diện tích ưu ái, nhưng mọi người vẫn cảm nhận được sự rộng thoáng và vẻ đẹp xinh của nó.

Thiết kế căn hộ ấn tượng với gam màu nắng - Ảnh 5

Thiết kế căn hộ ấn tượng với gam màu nắng - Ảnh 6

Điểm nhấn ở cửa bước vào là màu cam sáng của kệ sáng, tranh treo tường và những chiếc gối tựa. Mành cuốn ở trên khung cửa cũng được lựa chọn gam màu sáng, ánh nắng đem lại điểm nhấn đầy tinh tế và thu hút được không gian hiệu quả.

Gia chủ cũng rất khéo léo khi tận dụng khoảng không gian nhỏ của cửa sổ để lắp đặt bàn làm việc, làm nơi ăn sáng, thưởng thức trà và ngắm cảnh mỗi ngày.

Thiết kế căn hộ ấn tượng với gam màu nắng - Ảnh 7

Hai bên của chiếc ghế sofa là nơi nghỉ ngơi được tận dụng để lắp đặt hai chiếc tủ, hệ thống lưu trữ cũng được lựa chọn tông và màu nên phù hợp, mang lại một không gian gọn gàng và sạch đẹp. Chiếc đèn trần có màu vàng nhạt giúp cho không gian trở nên ấm cúng và thân thiện hơn.

Thiết kế căn hộ ấn tượng với gam màu nắng - Ảnh 8

Phòng bếp

Chỉ khoảng 4m2, tuy nhiên nơi đây vẫn đáp ứng được sự tiện nghi và thoải mái nhất cho mọi người, đó không phải nhờ vào sự lựa chọn gạch lát nền, các món đồ nội thất sành điệu mà còn xuất phát từ một lối bố trí đầy khoa học.

Nếu căn phòng chính với màu vàng của nắng thì màu trắng lại được dùng để làm nền, giúp cho các món đồ như tủ bếp, điều hòa, kệ trang trí được nổi bật hơn nữa.

Thiết kế căn hộ ấn tượng với gam màu nắng - Ảnh 9

Thiết kế căn hộ ấn tượng với gam màu nắng - Ảnh 10