Adavigo nhận cú đúp 2 giải thưởng lớn trong sự kiện Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng năm 2019


Sáng ngày 21/12/2019, sự kiện “Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng năm 2019” đã được tổ chức tại Cung Trí thức Hà Nội. Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Quốc tế Đại Việt - Thương hiệu Adavigo thắng lớn khi nhận về 2 giải thưởng danh giá nhất: Top 20 Doanh nhân trí thức tiêu biểu thời kỳ hội nhập dành cho Chủ tịch Hội đồng quản trị Vũ Tiến Văn và giải hạng mục Top 20 Thương hiệu nổi tiếng đất Việt dành cho thương hiệu Adavigo.

Chủ tịch Hội đồng quản trị Adavigo Vũ Tiến Văn nhận giải thưởng Top 20 doanh nhân trí thức tiêu biểu thời kỳ hội nhập tại sự kiện.
Chủ tịch Hội đồng quản trị Adavigo Vũ Tiến Văn nhận giải thưởng Top 20 doanh nhân trí thức tiêu biểu thời kỳ hội nhập tại sự kiện.

Sự kiện “Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng” là sự kiện được tổ chức hàng năm do Viện Khoa Học Phát Triển Nhân Lực Kinh Tế Và Văn Hoá kết hợp Trung Tâm Bảo Vệ Người Tiêu Dùng tổ chức nhằm lựa chọn ra những doanh nhân, trí thức xuất sắc và những sản phẩm dịch vụ tiêu biểu của năm dựa trên các tiêu chí: sản phẩm – dịch vụ có chất lượng tốt, uy tín cao với người tiêu dùng.

Sau nhiều tháng khảo sát và chọn lọc, trải qua quá trình làm việc nghiêm túc và khách quan của hội đồng bình xét đã lựa chọn được 100 doanh nhân – thương hiệu có ảnh hưởng, dịch vụ tốt, uy tín cao với người tiêu dùng 2019. Sự kiện năm nay với sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn trên các lĩnh vực: du lịch, vật liệu xây dựng, thẩm mỹ, tài chính tiêu dùng... 

Phó Tổng giám đốc Phạm Hoài Nam đại diện Adavigo nhận giải thưởng Top 20 thương hiệu nổi tiếng đất Việt tại sự kiện.
Phó Tổng giám đốc Phạm Hoài Nam đại diện Adavigo nhận giải thưởng Top 20 thương hiệu nổi tiếng đất Việt tại sự kiện.

Về hạng mục du lịch, Adavigo lọt top 20 thương hiệu nổi tiếng đất Việt được vinh danh tại sự kiện. Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Quốc tế Đại Việt - Thương hiệu Adavigo là đại lý cấp 1 – Đối tác chiến lược của các thương hiệu nghỉ dưỡng lớn: Vinpearl, FLC, Sun Group,… Và hệ thống Vé máy bay toàn quốc.

Từ khi ra đời, Adavigo đã phát triển nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình tại thị trường du lịch đang ngày càng rộng mở của Việt Nam, nhận được nhiều giải thưởng quan trọng. Tiêu biểu tháng 12 vừa qua, bên cạnh các đối tác lâu năm của Vinpearl, Adavigo nhận giải thưởng “Đối tác có mức tăng trưởng ấn tượng năm 2019”. Mỗi năm, Adavigo hỗ trợ tư vấn, mang đến hàng trăm nghìn chuyến du lịch nghỉ dưỡng trọn vẹn cho khách hàng.

Tập thể cán bộ lãnh đạo và nhân viên Adavigo chụp ảnh tại sự kiện.
Tập thể cán bộ lãnh đạo và nhân viên Adavigo chụp ảnh tại sự kiện.

Với định hướng lấy nguồn nhân lực làm yếu tố hàng đầu, Adavigo luôn xây dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm với một tâm thế trao đi thật nhiều giá trị cho cộng đồng, mang đến những chuyến đi hoàn hảo nhất cho tất cả khách hàng dựa trên 3 tiêu chí hoàn hảo:

Hoàn hảo từ Tâm: Lấy chữ "Tâm" đặt lên hàng đầu trong việc duy trì và phát triển công ty. Không chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, "Tâm" còn thể hiện ở sự tận tụy và trách nhiệm của từng nhân viên trong công việc và với từng booking của khách hàng.

Hoàn hảo từ tốc độ: Adavigo đảm bảo yêu cầu hỗ trợ khách check phòng, đặt phòng nhanh nhất – theo sát – phản hồi và hỗ trợ liên tục tất cả những vấn đề mà khách hàng gặp phải.

Hoàn hảo trong uy tín: Adavigo lấy uy tín là nguyên tắc cơ bản tất yếu trong giao dịch với khách hàng.

Với những đóng góp trong sự nghiệp phát triển du lịch Việt Nam, cùng với uy tín được khẳng định, giải thưởng Top 20 Doanh nhân trí thức tiêu biểu thời kỳ hội nhập và Top 20 Thương hiệu nổi tiếng đất Việt dành 2019 được trao trong sự kiện là sự ghi nhận cống hiến và tiếp thêm động lực để Adavigo tiếp tục nỗ lực phát triển hơn nữa trong thời gian tới.