Bảo hiểm Bảo Việt đưa ra thị trường sản phẩm Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo

PV.

Bảo hiểm Bảo Việt đã nghiên cứu và đưa ra thị trường sản phẩm Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo CI với những quyền lợi thiết thực hỗ trợ tài chính để khách hàng có thể yên tâm chữa bệnh.

Từ tháng 5/2019, Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo chính thức được triển khai tại Bảo hiểm Bảo Việt.
Từ tháng 5/2019, Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo chính thức được triển khai tại Bảo hiểm Bảo Việt.

Mỗi năm trên thế giới có hàng triệu người mắc bệnh hiểm nghèo như ung thư, đột quỵ, suy thận... con số ấy ở việt nam cũng lên tới hàng trăm nghìn người. Những căn bệnh này đã trở nên phổ biến hơn và có thể xảy ra với bất kỳ ai.

Ngày nay, với tiến bộ của y khoa và phương pháp điều trị, bệnh hiểm nghèo thật sự không phải là dấu chấm hết. Nếu được phát hiện sớm, nhiều người mắc bệnh hoàn toàn có thể hy vọng hồi phục và trở lại cuộc sống bình thường.

Tuy nhiên, điều khiến cho nhiều gia đình và người bệnh vẫn canh cánh lo âu chính là nguồn tài chính để có thể trang trải trong thời điểm này khi chi phí chữa bệnh, thuốc men có thể là hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng.

Thấu hiểu những gánh nặng tài chính ấy, bảo hiểm bảo việt đã nghiên cứu và đưa ra thị trường sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo ci với những quyền lợi thiết thực hỗ trợ tài chính để khách hàng có thể yên tâm chữa bệnh.

Từ tháng 5/2019, Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo chính thức được triển khai tại Bảo hiểm Bảo Việt và được bán duy nhất qua kênh online baoviet.com.vn với chi phí mỗi năm chỉ từ 49.000 đồng/người. Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn tham gia các chương trình bảo hiểm với mức trách nhiệm tối đa lên tới 200.000.000 đồng.

Bảo hiểm Bảo Việt sẽ chi trả toàn bộ 100% số tiền bảo hiểm nếu người được bảo hiểm bị chẩn đoán mắc 1 trong 10 bệnh hiểm nghèo như bệnh ung thư nghiêm trọng, nhồi máu cơ tim cấp tính, đột quỵ nghiêm trọng, hôn mê, suy thận mãn tính, liệt... Với sản phẩm Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo, khách hàng sẽ chuẩn bị được quỹ dự phòng cho một số bệnh hiểm nghèo không lường trước, có thể ập đến bất cứ lúc nào.

Sẻ chia gánh nặng tài chính cho các chi phí điều trị để khách hàng an tâm vui sống bên cạnh những người thân yêu là điều mà Bảo hiểm Bảo Việt hướng tới khi đưa ra thị trường sản phẩm này. Chỉ cần truy cập vào trang bán hàng điện tử https://baovietonline.com.vn/ , khách hàng có thể dễ dàng mua ngay cho mình và gia đình một gói bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo CI chỉ với vài thao tác đơn giản.

Không những vậy, hợp đồng và quyền lợi bảo hiểm sẽ được theo dõi hiệu quả qua Baoviet Direct tích hợp ngay trên điện thoại - ứng dụng bảo hiểm số dược xây dựng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu quản lý bảo hiểm nhanh chóng, tiện dụng của mỗi khách hàng.

Với vị thế là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ đứng đầu tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt không ngừng nghiên cứu, xây dựng các chương trình, sản phẩm bảo hiểm đa đạng, tối ưu nhất đón đầu xu thế mới của xã hội và thị trường; cung cấp cho khách hàng những lợi ích tài chính bảo hiểm trọn vẹn và hữu ích để an tâm tận hưởng cuộc sống.

Đặc biệt, trong thời gian này, Bảo hiểm Bảo Việt đang triển khai chương trình khuyến mãi dành riêng cho chủ thẻ ngân hàng khi mua bảo hiểm trên trang bán hàng trực tuyến của đơn vị. Khách hàng có thể lựa chọn áp dụng chương trình “Hoàn tiền 10% vào thẻ thanh toán” hoặc các chương trình khuyến mãi khác để gia tăng quyền lợi mua hàng của chính mình.

Các chương trình khuyến mãi của Bảo hiểm Bảo Việt chính là sự tri ân dành tặng khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Bảo hiểm Bảo Việt trong nhiều năm qua, góp phần không nhỏ trong tiến trình phát triển mạnh mẽ của đơn vị.

Mới đây, Bảo hiểm Bảo Việt cũng đã thực hiện tăng vốn điều lệ lên 2.900 tỷ đồng, trở thành doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu thị trường về quy mô vốn; từ đó nâng cao năng lực tài chính và cũng như khả năng cam kết, chi trả quyền lợi bảo hiểm, đảm bảo hiệu quả cao trong công tác quản trị rủi ro.

Nhiều năm liên tiếp luôn là đơn vị đi tiên phong ứng dụng công nghệ và các giải pháp thành tựu của cách mạng công nghệ 4.0 không chỉ trong khâu bán hàng, quản lý nghiệp vụ, quản lý bồi thường, kiểm soát dữ liệu khách hàng mà còn trong việc tương tác với khách hàng để mang lại sự thuận tiện cao nhất, Bảo hiểm Bảo Việt đã nhận được rất nhiều các các giải thưởng uy tín, trong đó có: Giải thưởng Doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ tốt nhất Việt Nam và Doanh nghiệp Bảo hiểm Phi nhân thọ sáng tạo nhất Việt Nam  (Global Banking and Finance Review); Thương hiệu Bảo hiểm Phi nhân thọ tốt nhất Việt Nam  (Best Brand Magazine); Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2018 (Vietnam Report) ...