Đi lên bằng cái tâm của người kinh doanh

PV

Nông sản là một trong các mặt hàng dẫn đầu về kim ngạch xuất khẩu của tỉnh Đăk Lăk, trong đó cây cà phê chiếm vị trí rất quan trọng góp phần đưa nền kinh tế phát triển.

Nông sản là một trong các mặt hàng dẫn đầu về kim ngạch xuất khẩu của tỉnh Đăk Lăk, trong đó cây cà phê chiếm vị trí rất quan trọng góp phần đưa nền kinh tế phát triển. Những năm gần đây, giá cả thị trường cà phê giao động, ảnh hưởng rất lớn đến người nông dân về vốn đầu tư sản xuất. Đứng trước nhu cầu đó, Doanh Nghiệp Tư Nhân TM Tài Trà ra đời chuyên cung cấp phân bón, thu mua nông sản.
Trao đổi với chúng tôi, anh Nguyễn Thanh Trà - Chủ Doanh nghiệp cho biết: khi mới thành lập DN gặp nhiều khó khăn về vốn, lòng tin của người dân, nhưng được sự hỗ trợ đầu tư của nhà nước và tín nhiệm một số đơn vị đã tạo niềm tin giúp Tài Trà vượt qua khó khăn, dần dần khẳng định thương hiệu thu mua nông sản, cung cấp phân bón uy tín cho người dân.
Hiện tai, Tài Trà chuyên thu mua nông sản chủ yếu ở 2 huyện Krông Buk và Krông Năng, với sản phẩm cà phê và bắp là chính. Ngoài ra, Tài Trà còn cung cấp và đầu tư vốn, các loại phân bón cho người nông dân (đồng bào dân tộc). Đến với Tài Trà người nông dân sẽ được tư vấn cách sử dụng hợp lý, giá cả phù hợp, luôn lấy uy tín và chất lượng lên hàng đầu.
Với những gì đạt đươc, chúng tôi tin rằng một ngày không xa Tài Trà ngày càng phát triển, là địa chỉ đáng tin cậy đáng tin cậy của nhà nông.
DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN TM TÀI TRÀ
ĐC: Thôn 6, xã Ea Hồ, Krông Năng, Đăk Lăk
ĐT: 0500.3675594