Diễn đàn đầu tư Đà Nẵng 2017 - Cơ hội tìm kiếm đối tác đầu tư của doanh nghiệp

PV.

Nhân sự kiện quốc tế Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng vào tháng 10/2017, TP. Đà Nẵng đã tổ chức Diễn đàn đầu tư Đà Nẵng 2017 nhằm quảng bá tiềm năng, cơ hội và các chính sách hỗ trợ của Đà Nẵng đối với doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Đà Nẵng: Một góc nhìn tuyệt đẹp từ bán đảo Sơn Trà. Nguồn: Internet
Đà Nẵng: Một góc nhìn tuyệt đẹp từ bán đảo Sơn Trà. Nguồn: Internet
Diễn đàn diễn ra từ ngày 29/9 đến 1/10, phiên hội nghị chính thức sẽ diễn ra vào ngày 30/9, tập trung nêu bật định hướng phát triển của Đà Nẵng trong thời gian tới, tổng quan về môi trường đầu tư, vai trò động lực của Thành phố đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của khu vực miền Trung-Tây Nguyên, cảm nhận của nhà đầu tư về sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, cũng như triển vọng phát triển của Đà Nẵng trong thời gian tới.
Diễn đàn sẽ có sự tham dự của lãnh đạo Chính phủ, các bộ, ngành, tổ chức quốc tế, đại sứ, tổng lãnh sự các nước và hơn 600 đại biểu từ các hiệp hội, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Hội nghị cũng sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp tiếp nhận ý kiến có tính định hướng của lãnh đạo Trung ương và các địa phương, là cơ hội để tìm kiếm, kết nối đối tác, cơ hội đầu tư và hợp tác chiến lược, góp phần thúc đẩy sự phát triển của Đà Nẵng nói chung và của các doanh nghiệp nói riêng.

Dự kiến, Diễn đàn sẽ tổ chức nhiều hội nghị chuyên đề xúc tiến đầu tư vào các lĩnh vực như: Phát triển cơ sở hạ tầng, bất động sản, công nghệ cao và công nghiệp phụ trợ, công nghệ thông tin, du lịch, y tế và giáo dục-đào tạo, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, khởi nghiệp và các hoạt động phụ trợ khác.