Qatar Airways nhận 3 giải thưởng quốc tế danh giá

Minh Hà

(Taichinh) - Ngày 16/6/2015, tại sự kiện thương mại quốc tế công nghiệp hàng không Paris-Le Bourget, Pháp, hãng hàng không Qatar Airways đã được vinh danh với ba giải thưởng danh giá của tổ chức độc lập Skytrax. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ phục vụ tốt nhất cho khách hàng của hãng hàng không 5 sao – Qatar Airways.

Ba giải thưởng danh giá mà Qatar Airways đạt được: “Airline of the year” (hãng hàng không của năm); Best business class airline seat (hãng hàng không có hạng ghế thương gia tốt nhất); Best airline in the Middle East (hãng hàng không tốt nhất khu vực Trung Đông).

Được xếp hạng cao nhất trong 3 hạng mục giải thưởng thường niên của Tổ chức Skytrax là minh chứng cho sự cam kết chất lượng dịch vụ xuất sắc và ổn định của hãng hàng không Qatar Airways với khách hàng.

Qatar Airways nhận 3 giải thưởng quốc tế danh giá - Ảnh 1Ông Akbar Al Baker (giữa), Tổng giám đốc điều hành Qatar Airways nhận giải thưởng.

Điều đáng mừng là Qatar Airways được vinh danh 3 giải thưởng này vào thời điểm doanh thu của hãng này đạt mức tăng trưởng ấn tượng. Hãng đã đưa ra những cải tiến không ngừng cho đội bay của mình khi đưa tàu bay Airbus A380 và A350 vào sử dụng.

Ông Akbar Al Baker- Giám đốc điều hành Qatar Airways cho biết: “Tôi rất vinh dự khi nhận các giải thưởng này và thật tự hào khi là người dẫn dắt hãng hướng đến sự hoàn thiện xuất sắc và cải tiến không ngừng, thể hiện sự cống hiến hết mình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong công tác phục vụ quý hành khách”.

Qatar Airways nhận 3 giải thưởng quốc tế danh giá - Ảnh 2Tổng giám đốc, ông Akbar Al Baker (thứ ba từ phải sang) nhận giải thưởng Hãng hàng không của năm 2015.

“Hành khách là cốt lõi của tất cả các hoạt động của Qatar Airways,và chúng tôi rất tự hào được hành khách công nhận với các giải thưởng của Skytrax”, ông Akbar Al Baker nói thêm.

Qatar Airways sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình với mạng lưới bay đến 147 điểm bay trọng điểm trên 6 châu lục, với một cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng hoàn hảo nhất cho hành khách.

Một trong những cải tiến không ngừng của Qatar Airways là phòng chờ hạng thương gia lớn nhất thế giới “Al Mourjan” tại sân bay quốc tế Hamad, Doha. Hệ thống giải trí tối tân Oryx One, túi dụng cụ du lịch được trang bị đầy đủ trong tất cả các khoang mang đến tiện nghi; thực đơn bữa ăn mới, cải tiến trong thủ tục check-in và nhiều cải tiến khác.

Qatar Airways nhận 3 giải thưởng quốc tế danh giá - Ảnh 3Ông Akbar Al Baker (giữa), Tổng giám đốc điều hành và nhân viên Qatar Airways nhận toàn bộ ba giải thưởng.

Tại Paris Air Show 2015, Qatar Airways đã trưng bày các thế hệ tàu bay hiện đại như: tàu bay Airbus A380, A350 XWB, A320, A319 và Boeing Dreamliner 787.

Giải thưởng dành cho ngành hàng không do Skytrax tổ chức hàng năm thông qua các lượt bình chọn của hàng triệu hành khách đến từ 160 quốc gia khác nhau. Họ sẽ tham gia vào một cuộc khảo sát đánh giá về mức độ hài lòng của các hãng hàng không trên thế giới./.