Khuyến khích các tổ chức tín dụng sáp nhập, hợp nhất

 Khuyến khích các tổ chức tín dụng sáp nhập, hợp nhất
(Tài chính) Trong số các biện pháp thực hiện chính sách tiền tệ năm 2014, Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước có biện pháp huy động nguồn lực từ vàng để phục vụ phát triển kinh tế; trình Thủ tướng Chính phủ cơ chế khuyến khích các tổ chức tín dụng sáp nhập, hợp nhất.

Kinh nghiệm quản trị quan hệ khách hàng cho các doanh nghiệp Việt Nam

Kinh nghiệm quản trị quan hệ khách hàng cho các doanh nghiệp Việt Nam
(Tài chính) Trong điều kiện cạnh tranh khốc liệt, các doanh nghiệp phải thay đổi phương thức hoạt động, từ nâng cao chất lượng sản phẩm đến tăng cường dịch vụ khách hàng. Trong đó, xây dựng chiến lược CRM (quan trị quàn hệ khách hàng) là nhân tố không thể thiếu đối với sự thành công của doanh nghiệp. Vì thế, doanh nghiệp cần có cách nhìn toàn diện hơn đoi với CRM trong chiến lược phát triển.

Chủ tịch VAMC: “Tôi không có gì phải nuối tiếc…”

Chủ tịch VAMC: “Tôi không có gì phải nuối tiếc…”
(Tài chính) Rất thẳng thắn trong cuộc trao đổi, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) kiêm Chủ tịch HĐTV Công ty Quản lý tài sản (VAMC) Đặng Thanh Bình thừa nhận sự hài lòng với những gì VAMC làm được trong thời gian ngắn ngủi vừa qua, nhưng theo ông, nếu chỉ làm như vậy thì chưa tới tầm….

Chuyển mình để thích nghi và tồn tại

Chuyển mình để thích nghi và tồn tại
(Tài chính) Năm 2013 đầy khó khăn chuẩn bị kết thúc. Phía trước là một năm mới chắc chắn không dễ dàng hơn khi sự phục hồi vẫn còn yếu. Học thuyết tiến hóa của Darwin về sự thích nghi với môi trường mới có thể tồn tại và phát triển có lẽ cần được nhắc lại trong bối cảnh này. Để tồn tại, doanh nghiệp phải có những thay đổi trong tư duy, cách làm để thích ứng với những điều kiện mới.

Kế hoạch 2014: Thay chiến lược hay đổi chiến thuật?

Kế hoạch 2014: Thay chiến lược hay đổi chiến thuật?
(Tài chính) Chọn cách thức kinh doanh nào cho năm mới, nhất là trong bối cảnh môi trường kinh doanh nhiều biến động, mà lại theo chiều hướng xấu, như 2013 vừa qua? Đây là việc mà các doanh nghiệp (DN) đang phải tập trung điều nghiên để có thể đưa ra những quyết sách phù hợp.

Sức mạnh của PR chiến lược

 Sức mạnh của PR chiến lược
(Tài chính) PR (Puplic Relation) được doanh nghiệp sử dụng ngày càng nhiều vì tính hiệu quả của nó. Nhưng giờ đây, phương pháp PR đang có nhiều thay đổi, trong đó nổi lên vai trò của PR chiến lược.