Gửi tiền tiết kiệm tại PVcombank trúng ngay quà tặng hấp dẫn

PV.

(Tài chính) Từ nay đến hết ngày 31/3/2015, khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn bằng VND hoặc USD tại bất kỳ điểm giao dịch của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) trên toàn quốc sẽ có cơ hội nhận các phần quà tặng hấp dẫn với 21.000 giải thưởng trúng ngay.

Khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại PVcomBank trúng ngay quà tặng hấp dẫn.
Khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại PVcomBank trúng ngay quà tặng hấp dẫn.
Đây cũng là chương trình khuyến mại huy động “Quà Tết trao tay – Đủ đầy Xuân mới” của PVcomBank nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và đồng hành với Ngân hàng trong suốt thời gian qua.

Theo đó, khi khách hàng tham gia gửi tiết kiệm trong thời gian khuyến mãi sẽ được nhận quà tặng ngay tương ứng với mức gửi tối thiểu và kỳ hạn gửi của khách hàng. Bộ quà tặng của chương trình bao gồm các phần quà cao cấp có giá trị như: bộ dĩa inox cán sứ, bộ hộp đựng gia vị thủy tinh; bộ hộp đựng thức ăn Lock & Lock; hoặc bộ 3 đĩa thủy tinh chịu lực.

Ngoài ra, với mỗi sổ tiết kiệm từ 5 tỷ đồng hoặc 250.000 USD trở lên, khách hàng sẽ được nhận ngay trọn bộ quà tặng của chương trình bao gồm tất cả các phần quà trên.

Đối với các kỳ hạn gửi từ 1 - 3 tháng, khách hàng không được tất toán sổ tiết kiệm trước hạn, đối với kỳ hạn từ 6 tháng trở lên, khách hàng được phép tất toán sổ trước hạn khi đã gửi đủ thời gian tối thiểu là 3 tháng. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của chương trình là nếu khách hàng có nhu cầu cấp thiết về tài chính, cần rút tiền trước thời gian quy định của chương trình, khách hàng vẫn có thể cầm cố sổ tiết kiệm để vay vốn với lãi suất ưu đãi tại PVcomBank.

Chương trình khuyến mại “Quà Tết trao tay – Đủ đầy Xuân mới” là một trong những cam kết của PVcomBank nhằm cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất với ưu đãi vượt trội dành cho khách hàng. 

PVcomBank mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ quý giá của Quý khách hàng để Ngân hàng ngày càng phát triển vững mạnh, xứng đáng với khẩu hiệu “Ngân hàng không khoảng cách”, một thương hiệu chứa đựng niềm tự hào, sức sống, sức sáng tạo, là nguồn sức mạnh cổ vũ, thôi thúc chúng tôi cố gắng hết sức để cung ứng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhằm phục vụ tối ưu nhu cầu của Quý khách hàng và các đối tác./.