Học viện Tài chính tuyển sinh chương trình Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư khóa 3

PV.

(Tài chính) Học viện Tài chính chính thức tuyển sinh chương trình Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư (Master of Science in Finance & Investment), khóa 3, bằng tốt nghiệp do Đại học Greenwich cấp.

Lễ khai giảng khóa 2 chương trình Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư do Viện Đào tạo Quốc tế tổ chức. Nguồn: FinancePlus.vn
Lễ khai giảng khóa 2 chương trình Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư do Viện Đào tạo Quốc tế tổ chức. Nguồn: FinancePlus.vn

Đây là chương trình liên kết đào tạo quốc tế duy nhất ở Việt Nam đào tạo thạc sỹ chuyên ngành sâu về tài chính và đầu tư. Chương trình được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp phép số 5122/QĐ-BGDĐT ngày 4/11/2013.

Mục đích của chương trình là đào tạo và cung cấp cho nền kinh tế một lực lượng nhân sự cấp cao, có trình độ chuyên môn sâu về tài chính và đầu tư trên thị trường tài chính.

Cách thức và tiêu chuẩn tuyển sinh:

- Xét tuyển hồ sơ các thí sinh đã tốt nghiệp các trường đại học.

- Trình độ tiếng Anh đầu vào đạt B2 theo Khung tham chiếu châu Âu hoặc tương đương.

- Trường hợp chưa đủ chuẩn tiếng Anh, được theo học khóa dự bị tiếng Anh tại Học viện Tài chính (Viện Đào tạo Quốc tế).
PGS., TS. Bùi Đường Nghiêu – Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế (Học viện Tài chính) cho biết, chương trình đào tạo hoàn toàn do trường Đại học Greenwich cung cấp, quản lý, kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu và Anh quốc. Do đó, chất lượng đào tạo được đảm bảo theo chuẩn châu Âu và Anh quốc. Đội ngũ giảng viên gồm cả giảng viên chính thức của Greenwich và Việt Nam. Để được tham gia giảng dạy cho chương trình này, tất cả các giảng viên đều phải đủ giàu kinh nghiệm nghề nghiệp, có quá trình đào tạo tốt và được một trường đại học phương Tây cấp bằng tốt nghiệp.

Ngoài ra, Học viện Tài chính và Đại học Greenwich đã thỏa thuận cùng phối hợp giúp đỡ sinh viên cơ hội sang London thực tập ngắn hạn và dự lễ trao Bằng tốt nghiệp tại trường Greenwich cho các sinh viên có nhu cầu.

Được biết, toàn bộ chương trình được thiết kế chỉ có 6 môn và luận văn tốt nghiệp và đã rất nổi tiếng trên thế giới. Chương trình đã và đang vận hành tại nhiều nơi trên thế giới, đã được thực tiễn nhiều nước khẳng định về cả danh tiếng và chất lượng.

Hàng năm, Học viện Tài chính tuyển sinh 2 khóa Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư, một khóa vào tháng 3, một khóa vào tháng 9 hàng năm. Quy mô đào tạo 60-100 sinh viên/khoá. Thời gian tiếp nhận hồ sơ diễn ra liên tục trong năm. Các thí sinh cần trải qua kỳ thi đầu vào tiếng Anh và được bố trí vào các khóa học thích hợp theo trình độ của mình.

Các trường hợp thiếu chuẩn tiếng Anh đầu vào sẽ được theo học khóa Pre-Master tiếng Anh tăng cường trước khi vào học chuyên ngành.

Thời hạn nộp hồ sơ và xét tuyển: từ tháng 10/2014 đến hết tháng 2/2015.

Học phí: 195.000.000đ/toàn khóa

Liên hệ tuyển sinh và tiếp nhận hồ sơ: Viện Đào tạo Quốc tế - Học viện Tài chính

Địa chỉ: Phòng 311, tầng 3, số 6, Phan Huy Chú, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: (04) 3933.6356-3933.6389