Hội thị "Văn hóa Vietcombank" khu vực miền Trung Tây Nguyên

Đức Nam

Ngày 06/09/2015, tại thành phố Đà Nẵng Đoàn thanh niên Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức thành công Hội thi"Văn hóa Vietcombank” cụm các Chi nhánh khu vực Miền Trung - Tây Nguyên.

Ông Phạm Thanh Hà - Phó Tổng giám đốc Vietcombank (ngoài cùng bên phải) và ông Vũ Tiến Duật - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy (thứ 7 từ trái sang) tặng hoa và trao giải nhất cho Đội thi Vietcombank Vinh
Ông Phạm Thanh Hà - Phó Tổng giám đốc Vietcombank (ngoài cùng bên phải) và ông Vũ Tiến Duật - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy (thứ 7 từ trái sang) tặng hoa và trao giải nhất cho Đội thi Vietcombank Vinh

Tham dự Hội thi về phía khách mời có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư đoàn Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, đồng chí Ngô Đức Bình - Phó Bí thư thường trực Đoàn NHNN, đồng chí Đỗ Đức Tình - Bí thư Đoàn khối DN TP Đà Nẵng; Về phía Vietcombank có đồng chí Phạm Thanh Hà - UV BTV Đảng ủy - Phó Tổng giám đốc; đồng chí Vũ Tiến Duật - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy; đồng chí Lê Thị Kim Nga - Nguyên UV HĐQT Vietcombank, Trưởng Ban giám khảo; đồng chí Trương Lệ Hiền - Trưởng Ban kiểm soát; đồng chí Đặng Bình Nguyên - Chánh văn phòng - Bí thư ĐTN Vietcombank; các đồng chí trong Ban giám đốc các chi nhánh dự thi; đoàn viên thanh niên đến từ 16 chi nhánh Vietcombank khu vực Miền Trung Tây Nguyên cùng đông đảo các cổ động viên của 16 đội thi.

Tại Hội thi các đội đã lần lượt trải qua 3 phần thi: chào hỏi "Tự hào chúng tôi là Vietcombank", hùng biện "Chung một ý chí" và tiểu phẩm "Những nét nhân văn". Những màn chào hỏi đậm đà bản sắc Vietcombank tại mỗi địa phương, những tiểu phẩm giàu tính nhân văn và có sức truyền tải rộng khắp đến những lời hùng biện sẻ chia, xúc động và rất thuyết phục... Các đội dự thi đã phản ánh được nền tảng văn hoá Vietcombank đã được gìn giữ và phát huy hơn 50 năm qua.

Phát biểu tại Hội thi Phó Tổng giám đốc Phạm Thanh Hà đánh giá cao và biểu dương sự nỗ lực cố gắng hết mình của 16 đội thi với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên cũng như sự làm việc hết sức có trách nhiệm và có hiệu quả của Ban giám khảo, đồng chí cũng hi vọng và tin tưởng rằng trong những cương vị công tác của mình tất cả các cán bộ Vietcombank luôn phát huy nét văn hóa của Vietcombank và tự hào về những bản sắc văn hóa Vietcombank. Văn hóa của Vietcombank là động lực, công cụ hỗ trợ đắc lực để Vietcombank phát triển và sớm hoàn thành mục tiêu là trở thành ngân hàng số 1 Việt Nam.

Kết thúc Hội thi, Đoàn Vietcombank Vinh đạt giải Nhất; Đoàn Vietcombank Quảng Ngãi và Đoàn Vietcombank Hà Tĩnh đạt giải Nhì; Đoàn Vietcombank Đà Nẵng, Trung Đô, Quy Nhơn, Quảng Bình và Huế cùng đạt giải Ba; đồng giải Khuyến khích thuộc về Đoàn Vietcombank Quảng Nam, Phú Tài, Gia Lai, Dung Quất, Quảng Trị, Kon Tum, Phú Yên và Bắc Hà Tĩnh.