Ký hợp đồng xây dựng hệ thống Tổng đài giao tiếp khách hàng Contact Center

(Taichinh) -

Ngày 20/10/2015, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) ký kết hợp đồng xây dựng hệ thống Tổng đài giao tiếp khách hàng Contact Center cho BIDV.

Toàn cảnh Lễ ký kết hợp đồng xây dựng hệ thống Tổng đài giao tiếp khách hàng Contact Center. Nguồn: bidv.com.vnToàn cảnh Lễ ký kết hợp đồng xây dựng hệ thống Tổng đài giao tiếp khách hàng Contact Center. Nguồn: bidv.com.vn

Theo Hợp đồng, Viettel sẽ cung cấp trọn gói giải pháp tổng đài giao tiếp khách hàng (IPCC.ONE) cho BIDV với quy mô 150 bàn điện thoại viên, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng hệ thống Tổng đài chăm sóc khách hàng của BIDV trên toàn quốc.

IPCC.ONE là giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng do Viettel nghiên cứu và phát triển, tích hợp giữa công nghệ thông tin và viễn thông. Giải pháp này cho phép doanh nghiệp tạo lập trung tâm thông tin, hỗ trợ hiệu quả hoạt động liên lạc với khách hàng; giải đáp các thắc mắc, khiếu nại, chăm sóc khách hàng và phát triển kinh doanh các sản phẩm/dịch vụ.

Ông Lê Trung Thành - Phó Tổng Giám đốc BIDV cho biết: BIDV xây dựng hệ thống Contact Center hiện đại nhằm xây dựng chiến lược “khách hàng là trung tâm”; mang lại cho khách hàng dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc chuyên nghiệp thông qua việc mở rộng tối đa các kênh tương tác.

Việc triển khai hợp đồng cung cấp hệ thống Contact Center giữa BIDV và Viettel lần này đã góp phần tăng cường mối quan hệ hợp tác chiến lược, gia tăng hiệu quả hoạt động của 2 đơn vị.

Thành lập năm 1957, BIDV (HOSE: BID) là một định chế tài chính hàng đầu Việt Nam, hoạt động kinh doanh đa dạng trên các lĩnh vực ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán và đầu tư tài chính, có mạng lưới kinh doanh rộng khắp tại Việt Nam gồm hơn 180 Chi nhánh, gần 800 điểm giao dịch tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc và các văn phòng đại diện ở nước ngoài.

Đặc biệt, BIDV có nguồn nhân lực trên 24.000 cán bộ làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc và hiệu quả, hệ thống công nghệ hiện đại. BIDV cũng tự hào là Ngân hàng có dịch vụ bán lẻ tốt nhất Việt Nam, trong đó công tác chăm sóc khách hàng, đặc biệt là các khách hàng bán lẻ, đã được BIDV ưu tiên hàng đầu.

PV.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • tối đa 150 từ
  • tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục