Maritime Bank kích hoạt chương trình “Cảm hứng lan tỏa, ưu đãi chan hòa”

PV.

Ngày 2/8/2016, tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Maritime Bank đồng loạt ra quân, tỏa đến từng tuyến phố để giới thiệu, tư vấn trực tiếp những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng nhân kỷ niệm 25 năm sinh nhật Maritime Bank. Chương trình có sự tham dự của Chủ tịch HĐQT – Trần Anh Tuấn, Tổng Giám đốc – Huỳnh Bửu Quang và hàng trăm cán bộ nhân viên của Ngân hàng.

Chủ tịch HĐQT Maritime Bank – Trần Anh Tuấn phát biểu phát động buổi lễ ra quân.
Chủ tịch HĐQT Maritime Bank – Trần Anh Tuấn phát biểu phát động buổi lễ ra quân.

Với chủ đề: “Cảm hứng lan tỏa, Ưu đãi chan hòa”, các cán bộ nhân viên Maritime Bank trong màu áo đỏ nhiệt huyết tham gia hành trình chinh phục khách hàng trên những chiếc xe đạp màu sắc rực rỡ.

Đây là một trong những hoạt động chính chào mừng kỷ niệm sinh nhật 25 năm của Maritime Bank trên toàn quốc. Chương trình được thực hiện với mong muốn gia tăng sự kết nối, thấu hiểu và đưa dịch vụ ngân hàng đến gần với khách hàng hơn.

Chương trình khuyến mại tri ân đặc biệt của Maritime Bank nhân dịp sinh nhật sẽ mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn với 60.000 giải thưởng dành tặng ngay cho khách hàng giao dịch tại quầy cùng nhiều cơ hội để nhận hoàn tiền tới 100%, với tổng trị giá quà tặng và giải thưởng lên tới 11 tỉ đồng.

Ông Trần Anh Tuấn – Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Maritime Bank cho biết: Với việc xác lập được vị thế là một trong những NHTM cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi hiểu rằng, sự phát triển Ngân hàng có được chính là nhờ niềm tin yêu, gắn bó đồng hành của khách hàng.

Lấy sự thành công, niềm hạnh phúc của mỗi khách hàng là nguồn cảm hứng để Maritime Bank nỗ lực mỗi ngày, mang đến những trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm tốt nhất, trong dịp sinh nhật năm nay Maritime Bank hy vọng sẽ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của quý khách hàng.

Với tinh thần tràn đầy hứng khởi và nhiệt huyết, hàng trăm cán bộ nhân viên của Maritime Bank mong muốn góp phần lan tỏa thông điệp tri ân, giới thiệu đến khách hàng về những tiện ích, ưu đãi của các sản phẩm, dịch vụ để từ đó xây dựng nên mối quan hệ bền chặt giữa khách hàng và Ngân hàng.