Quý III/2019 Tập đoàn Hưng Thịnh đã triển khai bán hàng xong ba dự án mới

Hưng Thịnh Corp

Ngày 24/10 Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh Quý III/2019 của Công ty Cổ phần PropertyX đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị Capella Park View. Dự án khu căn hộ Q7 Boulevard tọa lại tại quận 7, TP. Hồ Chí Minh, dự án biệt thự vườn Saigon Garden Riverside Village tọa lạc tại Quận 9, TP. Hồ Chí Minh và dự án căn hộ du lịch Vung Tau Pearl tại thành phố biển Vũng Tàu đã được chào bán thành công.

Ông Nguyễn Nam Hiền – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh, kiêm Tổng Giám đốc PropertyX  phát biểu kết thúc Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh Quý III/2019. Ảnh HT
Ông Nguyễn Nam Hiền – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh, kiêm Tổng Giám đốc PropertyX phát biểu kết thúc Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh Quý III/2019. Ảnh HT

Quý III/2019 đánh dấu một con số “kỷ lục” đối với tập thể PropertyX khi chỉ trong 3 tháng, Tập đoàn đã triển khai bán hàng 3 dự án mới với 3 loại hình sản phẩm tại 3 địa điểm khác nhau gồm: Dự án khu căn hộ Q7 Boulevard tọa lại tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, dự án biệt thự vườn Saigon Garden Riverside Village tọa lạc tại Quận 9, TP. Hồ Chí Minh và dự án căn hộ du lịch Vung Tau Pearl tại thành phố biển Vũng Tàu. Bằng tinh thần nhiệt huyết và quyết tâm cao độ, đội ngũ kinh doanh PropertyX đã vượt qua các áp lực và chỉ tiêu để chinh phục các thử thách của Tập đoàn.

Tại buổi lễ, ông Đoàn Thanh Ngọc - Phó Tổng Giám đốc Thường trực PropertyX đã thay mặt Ban Lãnh đạo tổng kết lại hoạt động kinh doanh của toàn hệ thống. Ông đánh giá cao sự nỗ lực của các Sàn giao dịch cho những chỉ tiêu bán hàng của Quý III và cũng hy vọng rằng với sự chuẩn bị tốt từ Tập đoàn về nguồn sản phẩm và từ hệ thống các Sàn về mặt nhân sự, kinh nghiệm thì tập thể PropertyX sẽ về đích thành công trong Quý IV/2019 sắp tới.

Trong chuyến hành trình chinh phục những thử thách mới của Quý III/2019 vừa qua, đã có những cá nhân và tập thể đạt được thành tích kinh doanh rất ấn tượng. Ban Lãnh đạo PropertyX đã trao những phần thưởng xứng đáng nhằm vinh danh và khích lệ những đóng góp của mọi người vào thành công chung của PropertyX.

Ông Đoàn Thanh Ngọc – Phó Tổng Giám đốc Thường trực PropertyX trao thưởng cho Top 3 tập thể Sàn giao dịch có doanh số cao nhất dự án Quy Nhon Melod. Ảnh HT
Ông Đoàn Thanh Ngọc – Phó Tổng Giám đốc Thường trực PropertyX trao thưởng cho Top 3 tập thể Sàn giao dịch có doanh số cao nhất dự án Quy Nhon Melod. Ảnh HT

Trong Quý II vừa qua, Ban Lãnh đạo PropertyX còn đặc biệt trao những phần thưởng xứng đáng dành cho các cá nhân đã về đích đầu tiên và các quản lý xuất sắc đã đạt được doanh thu trên 80% cùng với dự án Quy Nhon Melody. Tiếp nối những phần thưởng dành cho cá nhân và quản lý đối với dự án Quy Nhon Melody, trong chương trình lần này, Ban Lãnh đạo PropertyX đã dành những phần thưởng giá trị dành cho Top 3 Sàn giao dịch có doanh số cao nhất dự án Quy Nhon Melody. Đó là thành quả từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các sàn giao dịch trong suốt chặng đường vừa qua.

Khép lại buổi lễ, ông Nguyễn Nam Hiền - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh, kiêm Tổng Giám đốc PropertyX đã dành những lời chia sẻ chân tình đến toàn thể đội ngũ PropertyX. Ông chia sẻ: “Quý III là thời điểm áp lực nhất, tất cả các Sàn giao dịch đều đã cố gắng hết tốc lực để chạy đua cùng thời gian và mang về kết quả kinh doanh tốt. Tôi cũng mong muốn các anh chị giữ vững phong độ của quý này, đặc biệt tập trung cao độ hơn nữa để tạo nên một Quý IV thực sự bùng nổ, và để làm được điều đó cần phải có 1 tập thể đồng lòng. Chúc tất cả các anh chị đạt được kết quả tốt trong Quý 4 cũng như tạo được thành tích ấn tượng cho bản thân và tập thể sàn mình trong năm 2019”.