Suntory PepsiCo Việt Nam: Hơn 20 năm phát triển cùng Việt Nam

PV.

Với những cống hiến và thành tích ấn tượng trong thời gian qua, Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) tự hào luôn là công ty tiên phong trong việc hoàn thành tốt nghĩa vụ về thuế, đóng góp hiệu quả cho ngân sách nhà nước, cho cộng đồng và sự phát triển của đất nước trong hơn 20 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam. Thành công của SPVB xuất phát từ những giá trị cốt lõi hình thành tự nhiên trong văn hóa SPVB.

SPVB đã được vinh danh là một trong số 10 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2015
SPVB đã được vinh danh là một trong số 10 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2015

Suntory PepsiCo Việt Nam nhận được chứng nhận HVNCLC 2016

Suntory PepsiCo Việt Nam nhận được chứng nhận HVNCLC 2016

Dấu ấn SPVB từ những sản phẩm chất lượng cao

Là công ty hàng đầu trong ngành nước giải khát tại Việt Nam, SPVB đã và đang nỗ lực tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao phục vụ người tiêu dùng trên khắp cả nước. Dựa trên chuẩn giá trị của công ty là Trách nhiệm kinh doanh có đạo đức; Quan tâm tới khách hàng, người tiêu dùng và môi trường sống; Chỉ bán những sản phẩm mà chúng ta tự hào, SPVB luôn đưa ra những sáng kiến nhằm tạo ra những sản phẩm đa dạng với chất lượng tốt nhất theo tiêu chuẩn của Suntory và PepsiCo toàn cầu cũng như các yêu cầu an toàn thực phẩm của Chính phủ Việt Nam. Chính vì vậy, công ty luôn nhận được niềm tin yêu của người tiêu dùng trong nhiều năm qua. Đến nay, SPVB đứng trong hàng ngũ các doanh nghiệp dẫn đầu thị trường nước giải khát tại Việt Nam với danh mục sản phẩm đa dạng gồm 13 nhãn hàng để góp phần hiện thực hóa tầm nhìn trở thành doanh nghiệp 1 tỷ USD trong năm 2018.

Vinh danh qua những đóng góp cho xã hội

Với những thành tích và công hiến ấn tượng, trong những năm qua, SPVB đã liên tục được vinh danh và nhận được các giải thưởng cao quý nhờ sự đóng góp của công ty trong lĩnh vực thuế, cung cấp sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng và những đóng góp cho cộng đồng xã hội.

Trong lĩnh vực thuế, nhiều năm liền SPVB được Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế và Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố ghi nhận nhờ những đóng góp cho ngân sách nhà nước, thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển. Hai năm trở lại đây, SPVB liên tiếp nhận được 8 giấy khen, bằng khen về việc hoàn thành tốt nghĩa vụ thuế tại hầu hết các nhà máy và chi nhánh của công ty trên khắp cả nước.

Trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng, ngày 23/2/2016, Suntory PepsiCo Việt Nam vinh dự nhận được Chứng nhận Hàng Việt Nam Chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn. Đây là lần thứ 15 công ty nhận được chứng nhận do Hội Hàng Việt Nam Chất lượng Cao trực thuộc Hiệp Hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh cấp. Ngày 2/4/2016, cùng 74 doanh nghiệp khác SPVB nhận được giải thưởng Giải thưởng Rồng Vàng nhờ vào thành tích kinh doanh xuất sắc và những đóng góp của công ty tại Việt Nam. Đây là giải thưởng uy tín do người tiêu dùng bình chọn hàng năm được tổ chức bởi Thời báo Kinh Tế Việt Nam thuộc Liên hiệp các Hội Khoa Học Kỹ Thuật Việt Nam phối hợp với Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch Đầu tư) tổ chức từ năm 2001. Trước đó, các sản phẩm của SPVB cũng nhận được các giải thưởng, chứng nhận khác như Top 100 sản phẩm Tin & Dùng, Giải thưởng Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam năm 2014…

SPVB đạt giải thưởng Rồng Vàng năm 2015

SPVB đạt giải thưởng Rồng Vàng năm 2015

Trong lĩnh vực đóng góp cho cộng đồng, công ty thường xuyên nhận được những bằng khen, giải thưởng của UBND thành phố và các tỉnh cho những nỗ lực của công ty để xây dựng cộng đồng Việt Nam phát triển bền vững. Đặc biệt, SPVB đã được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen về những đóng góp vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Bên cạnh các thành tích về thuế, về sản phẩm và các hoạt động đóng góp cho cộng đồng, SPVB cũng ngày càng khẳng định được vị thế và thương hiệu của mình trong việc đào tạo và thu hút đội ngũ nhân tài. Ngày 11/3/2016, SPVB đã được vinh danh là một trong số 10 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2015 trong khảo sát 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam do Mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe

Suntory PepsiCo Việt Nam: Hơn 20 năm phát triển cùng Việt Nam - Ảnh 1

SPVB đã được vinh danh là một trong số 10 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2015
http://www.anphabe.com/phối hợp với công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen thực hiện. Kết quả này có được nhờ những nỗ lực không ngừng của công ty trong việc cải thiện môi trường làm việc cũng như các chương trình thu hút nhân tài được thực hiện xuyên suốt trong thời gian vừa qua.

Nhờ môi trường kinh doanh ổn định, minh bạch và thuận lợi, SPVB đã, đang và sẽ tiếp tục củng cố và duy trì vị thế dẫn đầu trong ngành hàng nước giải khát tại Việt Nam và hướng tới mục tiêu tầm nhìn trở thành doanh nghiệp 1 tỉ đô trong năm 2018 để đóng góp xây dựng chất lượng sống tốt hơn cho xã hội, cho đất nước Việt Nam.