Thông điệp may mắn tạo duyên lành!

PV.

Được sự ủng hộ của Ban Tôn giáo Chính phủ, Giáo hội Phật giáo Việt Nam, UBND TP Hà Nội và Hội Hỗ trợ Gia đình Liệt sĩ Việt Nam; Ban trị sự Giáo hội Phật giáo huyện Đông Anh phối hợp cùng Công ty Cổ phần Truyền thông Việt đồng hành cùng doanh nghiệp tổ chức Mùa Vu Lan: Đón rước 100 Tháp Ngọc Xá lợi phật từ 12/8 đến 16/8/2015 tại chùa Hưng Thạnh (Phú Quốc, Kiên Giang) và chùa Linh Ứng (Đông Anh, Hà Nội).

Bác Hồ từng căn dặn: "Máu đào của các chiến sĩ đã nhuộm lá cờ cách mạng thêm đỏ chói. Sự hy sinh của các liệt sĩ đã chuẩn bị cho đất nước nở hoa độc lập, đối với những con người con trung hiếu ấy, Chính phủ và đồng bào phải báo đáp thế nào cho xứng đáng”.

Tuân theo lời dạy của người, trong dịp này Hội hỗ trợ Gia đình liệt sĩ Việt Nam đã phát động Chương trình tri ân liệt sĩ từ nay tới ngày 23/8/2015, qua Thông điệp may mắn tại địa chỉ http://ttvgroup.net/thong-diep-may-man/ và nhắn tin theo cú pháp: TALS gửi 1405 (10.000đ/SMS). Kinh phí ủng hộ được chuyển vào tài khoản Hội hỗ trợ Gia đình liệt sĩ Việt Nam, để hỗ trợ gia đình các liệt sĩ.

Trung tướng Lê Văn Hân, Chủ tịch Hội Hỗ trợ Gia đình Liệt sĩ Việt Nam trong thư ngỏ Thông điệp may mắn nhấn mạnh: “Nhân Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7 và Mùa Vu lan 2015 Đón rước 100 Bảo tháp Ngọc Xá lợi Phật, Hội vận động các ngành, các cấp, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong cả nước Tri ân Liệt sĩ qua Thông điệp may mắn cùng khơi sáng ý thức “đền ơn đáp nghĩa”, “ăn quả nhớ kẻ trồng cây” một truyền thống quý báu của dân tộc ta”.