Tiếp tục hành trình 12 năm truyền lửa

PV.

Ngày 15/6, tại Hà Nội, VietAbroader tổ chức họp báo thông tin về Hội thảo Du học VietAbroader năm 2016 sẽ được diễn ra tại 6 tỉnh, thành gồm: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Nghệ An từ các ngày 16-24/7/2016.

Mục đích của hội thảo nhằm mang đến một cái nhìn chân thật và toàn diện nhất về quá trình nộp đơn du học bậc đại học tại Mỹ cho các bạn trẻ muốn thách thức bản thân tại môi trường này.

Chương trình hội thảo sắp tới sẽ bao gồm các buổi tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm nộp đơn tuyển sinh và trải nghiệm cuộc sống du học từ các du học sinh đã, đang và sẽ du học tại các trường đại học hàng đầu tại Mỹ. Bên cạnh đó sẽ là các hoạt động phân tích hồ sơ, tư vấn trực tiếp và hỏi đáp với các khách mời của hội thảo.

Đặc biệt, Triển lãm Du học diễn ra ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh sẽ có sự góp mặt của đại diện tuyển sinh và đại diện đến từ nhiều trường đại học hàng đầu của Mỹ như Harvard, Stanford, Yale, Duke, Princeton, Dartmouth… để trực tiếp tư vấn cho các thí sinh Việt Nam có mong muốn du học Mỹ.

Tại buổi họp báo, đồng Chủ tịch của Vietabroader Nguyễn Anh Huy cho biết: Hội thảo du học là 1 trong 4 dự án trọng điểm của VietAbroader năm nay. Cùng với hội thảo là Chương trình Trại hè tân sinh viên chủ đề “Bạn là sinh viên năm nhất chỉ một lần trong đời”; Hội thảo nghề nghiệp VietAbroader và Cuộc thi thử thách “Tôi lãnh đạo” - chuỗi chương trình phát triển kỹ năng mềm kết hợp gây quỹ cộng đồng.

Đáng lưu ý là Hội thảo nghề nghiệp diễn ra tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh vào 2 ngày 30 – 31/7/2016 có sự tham gia của nhiều công ty lớn như VinGroup, Tiki.vn. Grab, Zalora… cùng các hoạt động hữu ích với cơ hội quan sát môi trường và văn hóa làm việc của các công ty. Khác với các năm trước, hội thảo nghề nghiệp năm nay hoàn toàn tập trung vào thị trường tuyển dụng Việt Nam.

VietAbroader là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập vào năm 2004 tại Mỹ và được điều hành bởi các học sinh, sinh viên Việt Nam trong và ngoài nước. Với sứ mệnh “Truyền lửa cho tuổi trẻ Việt Nam”, VietAbroader mong muốn tạo cơ hội phát triển cho giới trẻ Việt Nam thông qua 3 mảng hoạt động trọng tâm: Tài nguyên du học; Phát triển kỹ năng tuổi trẻ; Kinh doanh và nghề nghiệp.