Vietcombank tặng phao cứu sinh và học bổng cho học sinh tại Lâm Đồng

VCB

Ngày 08/07, tại huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em (BTTE) của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam tổ chức Lễ trao tặng 500 cặp phao cứu sinh và 40 phần quà học bổng với trị giá 500.000 VNĐ/1 suất quà cho các cháu học sinh là con của các công nhân lao động (CNLĐ) của tỉnh Lâm Đồng.

Bà Nguyễn Thị Thu Hồng (ngoài cùng bên trái) và ông Đào Minh Tuấn (ngoài cùng bên phải) cùng bà Phạm Phương Lan (thứ 2 từ phải sang) trao tượng trưng tấm biển tặng 500 cặp phao cứu sinh và 40 suất quà học bổng cho đại diện LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng
Bà Nguyễn Thị Thu Hồng (ngoài cùng bên trái) và ông Đào Minh Tuấn (ngoài cùng bên phải) cùng bà Phạm Phương Lan (thứ 2 từ phải sang) trao tượng trưng tấm biển tặng 500 cặp phao cứu sinh và 40 suất quà học bổng cho đại diện LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng

Tham gia buổi Lễ, có bà Nguyễn Thị Thu Hồng – Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; bà Phạm Phương Lan – Phó Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam. Về phía tỉnh Lâm Đồng, có ông Thái Văn Thịnh – Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh; bà Mai Lương Anh – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh. Về phía Vietcombank, có ông Đào Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn; ông Trần Phúc Cường - Ủy viên thường vụ thường trực công đoàn; ông Phan Nam Bình – Phó giám đốc Vietcombank Đà Lạt. Đặc biệt, buổi lễ còn có sự tham dự của 135 cháu học sinh và đông đảo công nhân lao động là phụ huynh của các cháu.

Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Tổng giám đốc Đào Minh Tuấn cho biết: Vietcombank luôn xác định bên cạnh các hoạt động kinh doanh, các hoạt động về văn hóa chính trị, Vietcombank rất chú trọng đến công tác an sinh xã hội (ASXH), hàng năm đều dành hàng trăm tỷ đồng để thực hiện công tác này. Hoạt động ASXH luôn đồng hành với chiến lược phát triển của Vietcombank và Vietcombank coi đó là trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, với xã hội. Tại Vietcombank, hoạt động ASXH được thực hiện với tấm lòng thiện nguyện cùng nguồn kinh phí thực hiện được huy động từ mọi nguồn lực: nguồn đóng góp của cán bộ, đoàn viên công đoàn, nguồn từ chi phí, từ quỹ phúc lợi, từ nguồn đóng góp của các khách hàng…

“Hôm nay, rất vinh dự cho tôi được thay mặt Ban lãnh đạo và 14.000 người lao động Vietcombank, cùng với đại diện Tổng LĐLĐ Việt Nam và chi nhánh Vietcombank Đà Lạt tới thăm, tặng cặp sách – cặp phao cùng 40 phần quà học bổng cho các cháu học sinh của huyện Đức Trọng. Phần trao tặng 500 sản phẩm cặp sách nàynằm trong gói hỗ trợ 2.500 sản phẩm mà Vietcombank thông qua Quỹ BTTE trao tặng cho một số địa phương trên cả nước. Các sản phẩm vừa là cặp sách –vừa là phao cứu sinh cho trẻ em phải đi học qua các vùng sông nước tại một số địa phương nhằm hỗ trợ giảm thiểu những rủi ro đáng tiếc cho các em với tình thương và mong muốn góp sức giúp cho trẻ em Việt Nam được hưởng đầy đủ các quyền theo Công ước Quốc tế về quyền trẻ em mà Việt Nam là một trong những nước đầu tiên phê chuẩn tham gia”, ông Tuấn nói.

Xúc động trước tình cảm mà Vietcombank và Quỹ BTTE của Tổng LĐLĐ Việt Nam dành cho địa phương, ông Thái Văn Thịnh bày tỏ: Lãnh đạo và nhân dân địa phương rất vui mừng trước tình cảm mà Vietcombank và Quỹ BTTE dành cho. Những phần quà được tặng rất thiết thực và có nhiều ý nghĩa. Đây là phần thưởng động viên các em cố gắng nhiều hơn nữa trong học tập và rèn luyện. Mong rằng cùng với Lâm Đồng, trong thời gian tới Vietcombank tiếp tục đồng hành cùng Quỹ BTTE đem nhiều niềm vui đến cho các em học sinh trên mọi miền tổ quốc.

Cùng với 135 học sinh được nhận trực tiếp cặp tại buổi trao tặng, số lượng cặp phao còn lại sẽ được LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chuyển về các huyện trong tỉnh để các em học sinh có thêm trang bị, đồ dùng học tập, bước vào năm học mới đang đến gần./.