Vietcombank thay đổi nhận diện thương hiệu ví điện tử Toppay

VCB

Để chuẩn bị tốt hơn cho những chặng đường phát triển tiếp theo và phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty, từ ngày 08/08/2017, VED chính thức thay đổi thương hiệu TopPay thành AirPay.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã hợp tác với Công ty cổ phần Phát triển Thể thao điện tử Việt Nam (VED) triển khai dịch vụ Nạp tiền ví điện tử TopPay và Nạp tiền đại lý TopPay (CyberPay) trên kênh Ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking và Quầy giao dịch Vietcombank từ tháng 8/2016.

Tháng 06/2017, Vietcombank và VED tiếp tục phối hợp mở rộng triển khai tính năng Nạp/Rút ví điện tử của VED từ kênh ứng dụng ví điện tử của VED.

Để chuẩn bị tốt hơn cho những chặng đường phát triển tiếp theo và phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty, từ ngày 08/08/2017, VED chính thức thay đổi thương hiệu TopPay thành AirPay.

Theo đó, Vietcombank thông báo thay đổi tên các dịch vụ liên quan hợp tác triển khai giữa hai Bên từ ngày 08/08/2017, cụ thể như sau:

Tên dịch vụ mới: Nạp tiền ví điện tử AirPay, Nạp tiền đại lý AirPay (CyberPay).

Với việc thay đổi tên dịch vụ như trên, toàn bộ chính sách của dịch vụ không có thay đổi so với hiện tại.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 theo số máy 1900 54 54 13 hoặc đến điểm giao dịch của Vietcombank gần nhất.