Căn hộ mẫu SUMMER Suites hút khách

PV.

Vào ngày 8/5 vừa qua, Chủ đầu tư CapitaLand - Hoàng Thành cùng Đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc đã phối hợp tổ chức sự kiện khai trương căn hộ mẫu tòa tháp Summer Suites – Tòa tháp đẹp nhất dự án Seasons Avenue. Những khách hàng tham dự may mắn nhất đã nhận được nhiều phần quà giá trị từ chủ đầu tư như Laptop Dell, TV Samsung, bộ nồi nhập khẩu Đức...

Nhà mẫu Summer Suites thu hút khách hàng đến tham quan
Nhà mẫu Summer Suites thu hút khách hàng đến tham quan

Dịch vụ tiện ích chất lượng hàng đầu cho cư dân

Sự kiện khai trương nhà mẫu Summer Suites - tòa tháp đẹp nhất trong dự án Seasons Avenue đã thu hút đông đảo lượt khách tham dự. Sau chương trình, Summer Suites ghi nhận đã giao dịch được 70% lượng căn hộ ra hàng giai đoạn 1 - nối tiếp những con số ấn tượng của các tòa tháp trước đó trong dự án Seasons Avenue.

Tham dự trong sự kiện, chị Mỹ Hạnh cho biết: “Đối với cá nhân tôi, khi lựa chọn căn hộ để sinh sống, ngoài không gian sống, điều tôi quan tâm đặc biệt nữa là dịch vụ quản lý khi dự án đi vào vận hành. Tôi đã tìm hiểu và thấy rằng các dự án của chủ đầu tư Capitaland đều nhận được phản hồi rất tốt với các dịch vụ quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng và quan tâm đời sống của cư dân. Hơn nữa, hệ thống lọc nước tại nguồn đảm bảo nước sạch cho cư dân sử dụng hàng ngày khiến tôi rất yên tâm. Tôi lựa chọn Seasons Avenue vì uy tín của chủ đầu tư đến từ Singapore và tòa Summer Suites bởi đây là tòa tháp tiếp cận được nhiều tiện ích và tầm nhìn đẹp nhất”.

Nghi lễ cắt băng khai trương căn hộ mẫu Summer Suites tại sự kiện 8.5

Nghi lễ cắt băng khai trương căn hộ mẫu Summer Suites tại sự kiện 8.5

Chủ đầu tư uy tín tầm cỡ quốc tế

Là tập đoàn bất động sản hàng đầu châu Á với tiềm lực tài chính cực kỳ hùng mạnh, CapitaLand sở hữu một trong những quỹ đầu tư bất động sản lớn nhất Châu Á và những dự án bất động sản điển hình như: nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại, căn hộ dịch vụ và khu phức hợp ở khắp nơi trên thế giới.

Lựa chọn Việt Nam làm thị trường trọng điểm, CapitaLand đã xây dựng nhiều dự án chất lượng, mang lại cho người dân Việt Nam những không gian sống mới mẻ, nhân văn theo tiêu chuẩn Singapore. Tập đoàn hiện có mặt tại sáu thành phố lớn của Việt Nam là TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Bình Dương và Nha Trang, đầu tư trong lĩnh vực căn hộ nhà ở và căn hộ dịch vụ.

Khách hàng lắng nghe tư vấn về thông tin dự án

Khách hàng lắng nghe tư vấn về thông tin dự án

Lựa chọn hàng đầu cho các chuyên gia nước ngoài

Theo thống kê từ dự án đi trước của chủ đầu tư này, dự án Mulberry Lane tại Làng Việt Kiều Châu Âu, lượng khách nước ngoài sinh sống tại đây lên tới 60% lượng khách thuê, đa số khách hàng đến từ các nước Hàn Quốc, Nhật, Trung Quốc, Singapore, Mỹ…Các dự án của CapitaLand đều mang đến không gian sống Singapore đích thực, môi trường trong lành với những tiện ích vượt trội phục vụ cư dân, đặc điểm mà các chuyên gia tư vấn nước ngoài đánh giá rất cao khi tìm môi trường sống.

Tiếp bước Mullberry Lane, Seasons Avenue sở hữu những dịch vụ và tiện ích hoàn hảo mang đến cho các chủ nhân tương lai một cuộc sống như tại khu nghỉ dưỡng 5 sao với bể bơi vô cực tuyệt đẹp tiêu chuẩn Olympic, Bể bơi trong nhà, Phòng Gym thông tầng cùng trang thiết bị chuyên nghiệp, Khu vườn đọc sách theo chủ đề của từng mùa, Vườn BBQ, Đài vọng cảnh, Suối mùa hạ, khu thể thao và đọc sách ngoài trời.…

Nhờ những đặc điểm ưu việt của mình, Seasons Avenue không chỉ là lựa chọn hàng đầu của người mua nhà ở Hà Nội, mà còn là nơi sinh sống lý tưởng cho các chuyên gia nước ngoài.

Căn hộ mẫu SUMMER Suites hút khách - Ảnh 1

Không gian sống Singapore đích thực tại Seasons Avenue

Không gian sống Singapore đích thực

Với việc xây dựng căn hộ mẫu Summer Suites, chủ đầu tư mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm không gian sống chuẩn Singapore trong từng căn hộ. Sở hữu vị trí đẹp nhất khu căn hộ Seasons Avenue, tòa tháp Summer Suites nằm tại trái tim của dự án, nhìn thẳng xuống khu bể bơi vô cực tuyệt đẹp và hứa hẹn sẽ đáp ứng được tối đa nhu cầu sống hiện đại của cư dân.

Không dừng lại ở hệ thống dịch vụ - tiện ích, chủ đầu tư tỏ rõ sự quan tâm hoàn hảo đến từng chi tiết trong căn hộ của khách hàng. Với thiết kế thông thoáng tại mỗi tầng và ngập tràn ánh sáng trong mỗi căn hộ, cư dân Summer Suites sẽ có những phút giây giao hòa cùng thiên nhiên và tận hưởng không gian trong lành sau một ngày dài bận rộn.

Summer Suites - Seasons Avenue là sự lựa chọn lý tưởng cho những cư dân luôn mơ ước về không gian sống đẳng cấp, trong lành giữa lòng Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Đơn vị phân phối độc quyền tòa Summer Suites:

Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

167 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0943 66 91 91