Khai trương căn hộ mẫu The Park Avenue

Thanh Sơn

Ngày 22/03/2016, Tập đoàn Novaland chính thức khai trương căn hộ mẫu The Park Avenue tại số 52 Thành Thái, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

The Park Avenue_Phối cảnh ban ngày.
The Park Avenue_Phối cảnh ban ngày.

Những tín hiệu tốt về thị trường đã giúp cho các doanh nghiệp bất động sản liên tiếp tung hàng giúp cho khách quan tâm và đầu tư vào bất động sản có thêm nhiều lựa chọn. Đặt biệt là những dự án ở trung tâm thành phố.

Hơn thế nữa, mật độ dân cư ở đây vốn dĩ đông, và lượng cư dân mới cũng liên tục tăng, tỷ lệ thuận với sự tăng trưởng kinh tế. Do vậy, nhu cầu mua BĐS để ở hay đầu tư cho thuê tại Quận 10 cũng luôn không ngừng gia tăng. Theo các chuyên gia tài chính, đây là điều kiện tiên quyết tạo động lực để BĐS trong khu vực hấp thụ tốt.

Nhân dịp khai trương căn hộ mẫu, từ nay đến hết ngày 31/03/2016, khách mua căn hộ The Park Avenue sẽ nhận được loạt ưu đãi đặc biệt như: Tặng bộ nội thất bếp lên đến 150 triệu đồng. (Điều kiện áp dụng), Nhận “Lộc điền” giá trị đến 36 triệu đồng, Ưu đãi lên đến 15% cho lịch thanh toán rút ngắn, Ưu đãi thêm 1% dành cho khách hàng trong khu vực. Ưu đãi 3% cho khách hàng là bác sĩ. (Điều kiện áp dụng). Đặc biệt, ưu đãi hấp dẫn trong 02 ngày khai trương 26 & 27/03/2016: Trọn bộ máy điều hòa nhiệt độ trong căn hộ trị giá lên đến 60 triệu đồng.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, The Park Avenue có được sức hút lớn trên thị trường nhờ sở hữu nhiều ưu thế, Vị trí ngay mặt tiền đường 3/2, trung tâm Q.11. Cung đường này là tuyến huyết mạch kết nối dự án với khu trung tâm và các quận 3-5-6-10-11-Tân Bình-Tân Phú, thuận tiện cho việc giao thương.

Thiết kế căn hộ hài hòa, tận dụng tối đa những khoảng không từ Sân vận động Phú Thọ phía sau dự án, tạo sự thoáng đãng cho căn hộ. Ngoài ra, cư dân còn tận hưởng không gian sống trong lành nhờ mảng xanh ấn tượng trải dài hai bên đường 3/2. The Park Avenue là một trong những dự án hiếm hoi tại Q.11 có đầy đủ các tiện ích hiện đại: hồ bơi, khuôn viên cây xanh, phòng gym, khu vui chơi trẻ em…

Ngoài ra, do nằm trong khu vực dân cư sầm uất, The Park Avenuedễ dàng gắn kết với các tiện ích ngoại khu hiện đại như Parkson, siêu thị Lotte cùng hệ thống trung tâm chăm sóc sức khỏe và trường học lớn.

Hơn nữa uy tín của tập đoàn Novaland sẽ giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi mua căn hộ được phát triển bởi thương hiệu uy tín Novaland. “Người thật – Việc thật” là những đánh giá của khách hàng dành cho Novaland với bề dày kinh nghiệm quản lý và phát triển các dự án lớn như Sunrise City (Q.7), Tropic Garden (Q.2), The Prince Residence (Q.Phú Nhuận), Lexington Residence (Q.2), Icon 56, Galaxy 9 (Q.4)…